Tuesday, February 2, 2016

Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ đến hội Lim nghe hát Quan Họ

Là một trong những lễ hội lớn nhất của vùng kinh Bắc, hội Lim từ lâu đã trở thành một nét văn hóa không thể thiếu đối với người dân tại Bắc Ninh nói riêng và toàn thể khu vực miền Bắc nói chung. Từ ngày 12 -14 tháng Giêng hàng năm, nơi đây lại nô nức khách thập phương từ mọi miền tổ quốc đến tham gia lễ hội này.


Tại hội Lim có rất nhiều trò chơi dân gian được diễn ra như các lễ rước kiệu, rước hoa, đấu vật, đu tiên, thi dệt cửi, nấu cơm… Và đặc biệt hơn nữa là những màn hát quan họ không thể đã làm nên nét đặc trưng cho hội Lim từ xưa đến nay. Hát đối sẽ được tổ chức trên dòng sông với các liền anh – liền chị mỗi người đứng ở một bên thuyền và hát đối đáp. Những câu hát quan họ ngọt ngào, mượt mà vang khắp cả một khúc sông Cầu hiền hòa, mềm mại.

Với một lễ hội như vậy, thật không thể bỏ qua trong những ngày đầu xuân năm mới này. Nếu bạn còn băn khoăn về vấn đề đi lại, hãy để dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội giúp bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lính vực cho thuê xe, chúng tôi đã thông thạo tất cả các cung đường cũng như thời điểm thích hợp nhất để đến lễ hội giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều dịch vụ của chúng tôi như: Cho thuê xe 30 chỗ tại Hà Nội nếu gia đình có nhu cầu đi đông hoặc cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội nếu chỉ đi một nhóm ít người, 7 chỗ, 16 chỗ, 45 chỗ… rất nhiều loại sẽ để bạn có thể thỏa sức chọn lựa.


Mặt khác, nhằm phục vụ cho một mùa cưới đến gần chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới tại Hà Nội với mức giá không thể nào ưu đãi hơn. Đây cũng là thời điểm mà Đức Vinh áp dụng rất nhiều chương trình khuyến mãi dành tri ân khách hàng sau một năm đã tin tưởng và luôn gắn bó với chúng tôi. Hãy đến với chúng tôi để tận hưởng dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lí nhất nhé. Thông tin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI & DU LỊCH ĐỨC VINH

Phòng 206 nhà G3C đường Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline:(04)3 724 6688 – 0946 021 22.

0 comments:

Post a Comment