Tuesday, February 2, 2016

Dịch vụ cho thuê xe đi Lễ hội chợ Viềng - Nam Định có 102

Lễ hội chợ diễn ra vào nửa đêm, nhưng cứ đến từ chiều mùng 7 tháng giêng vào  hàng năm, các du khách ở thập phương các nơi lại nườm nượp tới tấp đổ về hội chợ Viềng ở xã Kim Thái, huyện Vụ Bản (Nam Định), đồng thời trẩy hội Phủ Giày, một trong những phủ thờ bà Chúa Liễu Hạnh trong "tứ bất tử" ở Việt Nam. Đây là phiên chợ chỉ diễn ra 1 lần trong năm, được gọi là chợ mua hàng cầu may.

Dịch vụ cho thuê xe đi Lễ hội chợ Viềng


Vậy thế nên như chúng ta được biết thì cứ đầu năm rất nhiều lễ hội được  mở ở Việt Nam, và du khách đi du xuân, vậy lượng khách hàng đi lại tăng cao đồng thời với việc thuê xe ô tô cũng tăng vọt, và nhanh tróng có khi quý khách không thể thuê nổi một chiếc xe ở tại thời điểm này. Vậy nên nếu quý khách đến với dịch vụ cho thuê xe Đức Vinh của chúng tôi, chúng tôi đảm bảo phục vụ mọi yêu cầu, và mọi thời gian và mọi thời điểm mà quý khách thuê xe nhất là thời điểm cao như bây giờ. Với dịch vụ cho thuê xe đi Lễ Hội chợ Viềng Nam Định của chúng tôi luôn là điểm sáng để phục vụ quý khách khi đi lễ hội chợ Viềng Nam Định.


Hiện tại công ty cho thuê xe du lịch Đức Vinh chúng tôi đang mở rộng thị trường cho thuê xe không chỉ ở tại Hà Nội mà còn nhiều loại xe như là: cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ, .......và nhiều các loại xe vip và siêu vip phục vụ lễ hội đám xe cưới hội nghị. .......

Hình thức thuê xe tại Đức Vinh chúng tôi đơn giảm và nhanh tróng hãy liên hệ với điều hành xe chúng tôi với thông tin sau:
Phòng 206 nhà G3C đường Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline:(04)3 724 6688 – 0946 021 22.

0 comments:

Post a Comment