Wednesday, February 3, 2016

Cho thuê xe đi lễ hội chùa Hương ngày 6/1 ở Mỹ Đức (Hà Nội)

Vị trí của chùa Hương nằm ở xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Và đây là lễ hội thu hút sự chú ý nhiều nhất của nhân dân cả nước hướng tới đây khi mỗi dịp Tết đến xuân về và cũng là lễ hội dài nhất cả nước. Lễ hội Chùa Hương và bắt đầu từ mùng sáu tháng Giêng đến hết tháng 3 âm lịch. Của Việt Nam chúng ta.

Nhưng tuy nhiên, luôn không đợi đến ngày khai hội, cứ vào ngày mùng 2 Tết Âm lịch rất nhiều người dân tứ phương đến trẩy hội từ sớm hơn chút.

Cho thuê xe đi lễ hội chùa Hương ngày


Và hơn thế nữa được biết, giá vé lễ hội không thay đổi từ 2012 đến nay. Và giá cụ thể, giá vé thăm quan là 50.000 đồng/khách và vé đò dọc từ 35 – 40.000 đồng/khách. Và có thể tăng theo từng thời điểm của năm đó Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho khách, hạn chế sự quá tải trên thuyền, và năm nay nhiều chủ thuyền đã thiết kế mô hình thuyền có chỗ ghế ngồi, mỗi thuyền chỉ chở tối đa từ 7 đến 8 du khách ngồi thuyền để đảm bảo việc du xuân, cũng như nhu cầu đi hái lộc đầu năm của quý khách.

- Như các bạn đã biết thì với phương tiện VN bây giờ thì chúng ta cần phải đi xe ô tô thì thuận tiện hơn và tránh được khói bụi ở ngoài được, vậy để thuê xe đi lễ hội chùa Hường ở địa chỉ nào uy tín nhất thì ngay trong hôm nay các bạn không phải lo lắng khi Đức VInh chúng tôi đã hiểu được những gì mà quý khách đang thắc mắc và cần thiết nhất mỗi khi thuê xe để đi du lịch và ngắm cảnh đầu xuân.

- Để đáp lại những yêu cầu của quý khách đã yêu quý chúng tôi trong thời gian qua thì chúng tôi đã mở nhiều dịch vụ cho thuê xe ở tại Hà Nội để phục vụ quý khách từ dòng xe cho thuê xe 4 chỗ đến loại xe cho thuê xe 45 chỗ....;cùng dịch vụ xe cưới và siêu sang luôn đáp ứng nhu cầu và phục vụ quý khách mang lại sự hài  lòng nhất cho quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi hân hạn đưa đón quý khách trên mọi nẻo đường nha.


Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Đức Vinh
Phòng 206 - Tòa nhà G3C -  Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0946 021 222 Email: xelocphat@gmail.com

0 comments:

Post a Comment