Wednesday, January 27, 2016

Cho thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội giá siêu tốt

Dịp lễ tết đang đến gần hứa hẹn khoảng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời và những chuyến du lịch thú vị, chính vì vậy nhu cầu đi lại ngày càng phổ biến. Đây cũng là thời điểm mà những dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội đồng loạt triển khai các dịch vụ khuyến mãi cũng như cạnh tranh về giá cả trên thị trường.

Cho thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội giá siêu tốt

Cũng trong xu hướng đó, Đức Vinh đã triển khai thêm rất nhiều dịch vụ “đắt giá” nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng. Tiêu biểu trong số đó có thể kể đến như: Cho thuê xe 16 chỗ, 4 chỗ, 7 chỗ… được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng trong suốt thời gian qua.


Hiện nay dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ rất được lòng các thượng đế bởi tính ứng dụng cao và giá thành tương đối bình dân. Một số những dòng xe phổ biến được áp dụng có thể kể đến như: Toyota Innova, Kia Carens, Suzuki Ertiga, Chevrolet Orlando… là những sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó, thay vì xóa bỏ khuân mẫu chỉ những dòng xe cao cấp mới được lựa chọn làm xe cưới thì giờ đây dịch vụ cho thuê xe cưới tại Hà Nội cũng đã áp dụng những chiếc xe 7 chỗ trở thành xe cưới tại những khu vực xa xôi và khó khăn. Vì thiết kế của những chiếc xe 7 chỗ tương đối cao, thoáng và rất dễ di chuyển nên tính tiện ích là rất đa dạng và ứng dụng cao.
Với những ưu điểm như vậy cùng chế độ bảo hành và tư vấn hỗ trợ nhiệt tình của Đức Vinh, chắc chắn bạn sẽ có những khoảnh khắc khó quên trong chuyến du lịch của mình. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI & DU LỊCH ĐỨC VINH
Phòng 206 nhà G3C đường Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline:(04)3 724 6688 –0946 021 22

0 comments:

Post a Comment