Wednesday, January 27, 2016

Sửng sốt trước dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội

Một năm mới đang đến gần, mùa cưới cũng đang rộn rã vậy nên nhu cầu đi lại ngày càng nhiều, đặc biệt trong những ngày đầu xuân thời tiết mưa nhiều như vậy khiến các dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội ngày càng được ưa chuộng và phát triển rộng rãi.

Sửng sốt trước dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội

Tìm hiểu thị trường cho thuê xe ở Hà Nội thông qua mạng internet, chỉ trong vòng nửa tiếng đồng hồ chúng tôi đã thu thập được rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ này. Các đơn vị chủ yếu được thành lập khoảng một vài năm cho đến một vài tháng với rất nhiều dịch vụ hot như: Cho thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội, 16 chỗ, 7 chỗ... với rất nhiều mức giá cạnh tranh và các chiến dịch khuyến mãi rất ưu đãi.


Đặc biệt có thể thấy để phục vụ nhu cầu vui chơi ngày tết nên dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội cũng được rất nhiều người ưa chuộng vì tính tiện lợi và giá cả rất phải chăng. Tham khảo các thông tin trên mạng, chúng tôi rất ấn tượng với dịch vụ của Đức Vinh – một địa chỉ rất uy tín trong lĩnh vực này.
Bởi luôn luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu nên Đức Vinh cực kì chú trọng đến chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của tài xế đối với khách hàng. Trong mùa cưới 2015, dịch vụ cho thuê xe cưới tại Hà Nội của Đức Vinh đã phục vụ cho hàng trăm cặp đôi uyên ương trong ngày vui với những mẫu xe mới và trang trí rất đẹp mắt.
Bằng tất cả nỗ lực của mình, Đức Vinh luôn mong muốn có thể mang dịch vụ của mình tới thật nhiều khách hàng hơn nữa. Hãy cùng trải nghiệm và có những chuyến du lịch tuyệt vời cùng chúng tôi nhé. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI & DU LỊCH ĐỨC VINH
Phòng 206 nhà G3C đường Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline:(04)3 724 6688 –0946 021 22

0 comments:

Post a Comment