Sunday, January 31, 2016

Địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ đi lễ đến Trần giá tốt


Các cụ ta thường có câu: “Tháng giêng là tháng ăn chơi” bởi lẽ vào những ngày đầu năm mới, mọi người đều muốn dành thời gian để vui chơi, đi tham quan du lịch, lễ chùa cầu một năm mới bình an. Đây cũng là thời điểm để các dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội phát triển mạnh mẽ và rầm rộ hơn rất nhiều để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

hih-anh-le-hoi-den-tran-1.jpg

Nắm bắt được tâm lý đó, Đức Vinh đã cho triển khai một loạt các dịch vụ hot như: Cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội, 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ… để phục vụ khách hàng có nhu cầu di chuyển và đi lại trong suốt dịp tết hoặc đi lễ chùa đầu năm. Hơn ai hết chúng tôi hiểu rằng chỉ có niềm tin của khách hàng mới có thể là nền tảng để phát triển bền vững. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ của Đức Vinh.

tb1.jpg

Từ lâu đền Trần đã nổi tiếng là một di tích lịch sử lâu đời và uy tín bậc nhất trong số những ngôi đền phía Bắc. Khai ấn là một tập tục có từ thế kỉ 13 và mang rất nhiều ý nghĩa tôn giáo. Vào dịp đầu năm 2015, lượng thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội, 29 chỗ… đã tăng đột biến chủ yếu là để đến khai ấn đền Trần cầu mong may mắn cho một năm mới an lành, sung túc.
Với tất cả sự chuyên nghiệp cũng như luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí để phát triển, Đức Vinh hi vọng sẽ luôn bên bạn trên mọi nẻo đường để có những cuộc hành trình tuyệt vời nhất. Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI & DU LỊCH ĐỨC VINH
Phòng 206 nhà G3C đường Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline:(04)3 724 6688 – 0946 021 22.

0 comments:

Post a Comment