Monday, February 1, 2016

Mách bạn địa chỉ cho thuê xe tại Hà Nội chơi hội làng Đông Kỵ


Hội rước pháo làng Đông Kỵ là một trong những lễ hội nổi tiếng tại Bắc Ninh nhằm tưởng nhớ các vị thánh đã có công đánh giặc giữ nước. Lễ hội thu hút sự quan tâm của hàng ngàn khách thập phương mọi miền về chung vui. Đây cũng là thời điểm dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội phát triển rất mạnh mẽ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

hoi-ruoc-phao-dong-ky-1.jpg

Từ lâu, dịch vụ của Đức Vinh đã nổi tiếng là địa chỉ cung cấp các dịch vụ cho thuê xe cực chất lượng và nhanh chóng. Tại đây bạn có thể tìm thấy tất cả những dịch vụ mà mình có nhu cầu như: Cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội, cho thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ… với giá thành hết sức hấp dẫn. Mặt khác tại đây bạn còn được tư vấn rất cụ thể về chế độ bảo hành và kí kết hợp đồng một cách hết sức chuyên nghiệp và rõ ràng.

phao 3.jpg

Không chỉ vậy, nhằm đón chờ một mùa cưới đang đến gần Đức Vinh cũng cung cấp và phát triển dịch vụ cho thuê xe cưới tại Hà Nội song song với các dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội để khách hàng có sự chọn lựa đa dạng và tiện ích hơn nữa. Hãy bắt đầu năm mới bằng việc trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi nhé. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI & DU LỊCH ĐỨC VINH
Phòng 206 nhà G3C đường Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline:(04)3 724 6688 – 0946 021 22.

0 comments:

Post a Comment