Monday, February 1, 2016

Cho thuê xe tại Hà Nội đi lễ Cổ Loa đầu năm giá tốt!


Là một trong những lễ hội đầu năm lớn nhất tại các tỉnh phía Bắc, lễ hội Cổ Loa từ lâu đã được xem như một nét văn hóa không thể thiếu được mỗi độ tết đến xuân về. Đây cũng là thời điểm nhà nhà đi lễ, người người đi chùa cầu mong một năm mới bình an. Vì vậy sau tết là lúc mà các dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội phát triển rất mạnh mẽ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

ok2.jpg

Lễ đền Cổ Loa là lễ hội tiêu biểu để tưởng nhớ tới An Dương Vương đã có công xây dựng nhà nước Cổ Loa. Lễ hội bắt đầu từ tháng 6 -16 âm lịch hàng năm với rất nhiều trò chơi truyền thống. Với những đặc điểm đó lễ hội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách cả trong và ngoài nước.
Nắm bắt được tâm lý đó, chúng tôi đã triển khai một loạt các dịch vụ hot để khách hàng có được sự lựa chọn đa dạng như:
+….

lehoicoloa.jpg

Từ những nhu cầu cá nhân mà bạn có thể lựa chọn dịch vụ thích hợp với mình. Giá cả cho thuê xe cũng rất hợp lý, đặc biệt vào dịp tết bạn còn có thể được nhận những khuyến mãi và lì xì rất hấp dẫn. Với tiêu chỉ sự hài lòng của khách hàng là động lực để chúng tôi ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa, Đức Vinh rất mong sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trên từng cung đường của bạn. Thông tin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI & DU LỊCH ĐỨC VINH
Phòng 206 nhà G3C đường Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline:(04)3 724 6688 – 0946 021 22.

0 comments:

Post a Comment