Tuesday, January 26, 2016

Địa chỉ cho thuê xe cưới rẻ nhất tại Hà Nội?


Hỏi đáp: Địa chỉ cho thuê xe cưới rẻ nhất tại Hà Nội?



Hỏi: Vào tháng 2/2016 tôi sẽ tổ chức đám cưới với người yêu của mình. Tôi ở Cao Bằng còn cô ấy ở Hải Phòng, vì vậy việc đi lại tương đối vất vả và phức tạp, chi phí cũng rất lớn. Vì thế tôi muốn hỏi xem có địa chỉ nào cho thuê xe tại Hà Nội rẻ và chất lượng ko?
Đáp:
Chào bạn, hiện nay mùa cưới đã và đang đến gần, vì vậy việc lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới tại Hà Nội trở nên rầm rộ và phát triển hơn bao giờ hết. Rất nhiều khách hàng gọi điện về cho tổng đài tư vấn của chúng tôi và cũng có băn khoăn giống như bạn, vì vậy sau đây chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau.
Hiện tại với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe với rất nhiều dịch vụ hot như: Cho thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội, 4 chỗ, 16 chỗ… Đức Vinh rất tự hào là “địa chỉ vàng” được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Sở dĩ bởi tại đây, chúng tôi sở hữu rất nhiều mẫu xe mới và và hiếm, độc đáp ứng tất cả các thị hiếu của khách hàng. Ngoài ra dòng xe tầm trung cũng được bổ sung thường xuyên để phục vụ phân khúc khách hàng vừa và khá.
Với trường hợp của bạn, vì khoảng cách là tương đối dài, vì vậy bạn có thể lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội với những dòng xe tương đối có sức bền như: Toyota Camry, Lexus, Audi… để làm xe rước dâu và xe 29 chỗ, 45 chỗ để làm xe đưa rước họ hàng. Mọi chi phí sẽ được tình toán cụ thể khi bạn cung cấp chính xác địa chỉ, số km của cuộc hành trình. Ngoài ra nếu trong thời gian này sử dụng dịch vụ của Đức Vinh, bạn còn được tặng kèm một bó hoa cầm tay như một món quà nhỏ mà chúng tôi gửi đến chúc phúc cho ngày vui của các bạn. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI & DU LỊCH ĐỨC VINH
Phòng 206 nhà G3C đường Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline:(04)3 724 6688 –0946 021 222

0 comments:

Post a Comment