Tuesday, January 26, 2016

Đức Vinh – “ông trùm” trong làng cho thuê xe tại Hà Nội


Trong khoảng vài năm trở lại đây, dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội trở nên “nóng” hơn bao giờ hết bởi nhu cầu đi lại ngày càng đa dạng và phát triển. Năm bắt được tâm lý ấy rất nhiều địa chỉ cho thuê xe đã xuất hiện và cạnh tranh để khai thác thị trường này, tuy nhiên vẫn chưa ai có thể qua mặt được Đức Vinh.

Đức Vinh – “ông trùm” trong làng cho thuê xe tại Hà Nội

Có tiếng là cây đa cây đề trong làng cho thuê xe bởi số năm kinh nghiệm cũng như chất lượng dịch vụ tuyệt hảo, Đức Vinh ngày càng khẳng định được vị trí của mình. Sở hữu một loạt dịch vụ hot như:


+ Cho thuê xe 29 chỗ tại hà nội
+ Cho thuê xe 16 chỗ tại hà nội
+….
Sở dĩ làm được điều này bởi dịch vụ cho thuê xe tại Đức Vinh luôn được đầu tư rất kĩ lưỡng, chăm chút và bảo dưỡng thường xuyên để khi đến tay khách hàng luôn đảm bảo chất lượng. Mặt khác, với đội ngũ tài xế tận tâm, nhiệt tình phục vụ trên từng cung đường sẽ khiến cuôc hành trình của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều. Tiêu chí của chúng tôi là luôn luôn coi khách hàng là thượng đế vì vậy chất lượng dịch vụ ngày càng được cải thiện và cập nhật thường xuyên. Đặc biệt trong mùa cưới năm nay, Đức Vinh hân hạnh mang đến cho quý khách dịch vụ cho thuê xe cưới tại Hà Nội với mức giá cực kì ưu đãi và rất nhiều khuyến mãi kèm theo như: Trang trí xe hoa, tặng hoa cưới cầm tay…
Với những ưu điểm vượt trội đó, Đức Vinh luôn giữ vững được vị trí của mình trong làng cho thuê xe tại Hà Nội. Hãy lựa chọn chúng tôi để có một chuyến đi thực sự thú vị và thoải mái nhé. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI & DU LỊCH ĐỨC VINH
Phòng 206 nhà G3C đường Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline:(04)3 724 6688 –0946 021 222

0 comments:

Post a Comment