Tuesday, December 15, 2015

Làm gì khi tivi bị lỗi chồng ảnh

Một trong những thiết bị điện tử được sử dụng ở hầu hết các gia đình, thậm chí có những gia đình sở hữu tới 3,4 chiếc chính là chiếc tivi. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tivi với kích cỡ lớn nhỏ và giá thành từ thấp đến cao đa dạng khác nhau phù hợp với các gia đình có điều kiện kinh tế từ thấp, trung bình đến lớn.


Mỗi chiếc tivi đều có cấu tạo phần điện bên trong hoàn toàn giống nhau, do đó vấn đề có thể xảy ra đến với bất kì sản phẩm nào. Lỗi thường gặp nhất ở tivi sau một thời gian sử dụng là màn hình bị lỗi chồng ảnh khiến chất lượng hình bị giảm sút nghiêm trọng. Vậy đâu là nguyên nhân và hướng khắc phục hiện tượng này như thế nào, hãy cùng chuyên sửa tivi lcd tại hà nội tìm hiểu kĩ hơn.

1. Nguyên nhân

  • Các kết nối bị lỏng lẻo hoặc dây kết nối chưa hợp, chưa được cắm vào cổng kết nối.
  • Kênh đứng lại chưa chính xác hoặc tín hiệu đường truyền gặp sự cố.
  • Cáp panel L,r không tương đồng.

Tham khảo thêm địa chỉ bán máy giặt cũ tại hà nội.


2. Hướng dẫn sửa tivi lcd tại hà nội bị chồng hình 

  • Trước tiên, bạn kiểm tra lại cáp nối xem có bị lỏng hay không, đã cắm đúng hay chưa, kiểm tra dây kết nối từ đầu kỹ thuật số hoặc truyền hình cáp đã chặt và đúng cổng chưa.
  • Kiểm tra ăng-ten thu sóng có đứng thẳng không, có bị hỏng hóc hay đứt dây không. 
  • Kiểm tra những kênh khác xem có bị hiện tượng chồng hình hay không. Nếu không, chứng tỏ kênh bạn đang xem chưa dược dò đúng hoặc đột nhiên bị mất tín hiệu. Nếu có hiện tượng tương tự thì chứng tỏ lỗi là do phần cáp hoặc đường truyền tín hiệu và cần phải được khắc phục bởi nhà cung cấp.
  • Cuối cùng, nếu không thể khắc phục bằng những phương pháp trên thì chứng tỏ lỗi là ở panel và các bo xử lý của tivi và bạn cần đưa chúng đến trung tâm sửa tivi lcd tại hà nội để được hỗ trợ tốt nhất.

0 comments:

Post a Comment