Monday, December 21, 2015

Gửi yêu thương từ Việt Nam tới những du học sinh mùa Giáng sinh

Mùa Giáng sinh và năm mới đang tới rất gần ở những nước phương Tây. Với những du học sinh xa nhà thì quãng thời gian này thực sự khó khăn và rất cần những an ủi và chia sẻ từ cộng động người Việt cũng như từ gia đình ở nước nhà. Hầu hết các gia đình có con cái đang du học ở nước ngoài đều chọn dịp này để gửi quà quê tới bồi dưỡng cho các con, và những thức quà ấy hầu hết đều là những món ăn truyền thống như bánh chưng, bánh giày, giò, chả, thịt gác bếp... hay thậm chí cả đồ tươi sống. 


Để gửi những món quà dù lớn dù nhỏ đến tay các con nhanh nhất và an toàn nhất, các gia đình luôn ưu tiên lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh. Không chỉ chắc chắn mang được hàng hóa tới tận nơi cho người nhận trong thời gian ngắn nhất mà còn đảm bảo hàng hóa được giữ nguyên vẹn không hề bị tổn hại gì.

Ưu điểm của dịch vụ chuyển phát nhanh:

  • Chi phí hợp lí: Giá dịch vụ chuyển phát nhanh phụ thuộc vào yêu cầu khách hàng chọn gói nhanh(gấp) hay gói bình thường ngoài ra còn phụ thuộc vào khối lượng và mặt hàng khách hàng cần chuyển. Tuy nhiên, sử dụng dịch vụ CPN sẽ tránh được những rủi ro không đáng có có thể xảy ra trên đường đi.
  • An toàn: CPN sẽ mang hàng hóa của bạn đến người thân trong thời gian nhanh nhất với độ an toàn và bảo mật cao nhất.


Quy trình gửi hàng hóa chuyển phát nhanh:

  1. Chuẩn bị hàng và đóng gói cẩn thận, nếu không biết cách đóng gói thì có thể nhờ người của công ty cung cấp dịch vụ.
  2. Gửi hàng cho công ty chuyển phát nhanh và khai báo thông tin đầy đủ.
  3. Chờ hàng được gửi đi. Quý khách hoàn toàn có thể theo dõi đường đi của hàng hóa trên trang web của công ty CPN.

0 comments:

Post a Comment