Monday, February 1, 2016

Dịch vụ cho thuê xe đi chơi hội rước ông Lợn có một không hai!


Hàng ngày, cứ vào ngày 13 tháng giêng hàng năm là huyện Hoài Đức lại nô nức chuẩn bị và đón tiếp một số lượng lớn du khách đến tham dự lễ hội “rước ông Lợn” đặc trưng của khu vực này. Nghe tên thôi đã cảm thấy thú vị rồi phải không nào?



Lễ hội rước ông Lợn hay còn là dịp để mỗi gia đình “khoe” những chú lợn được nuôi nấng trong suốt một năm qua. Những chú lợn to khỏe nhất sẽ được trang trí và mặc quần áo thật tươm tất. Sau đó ông lợn nào to đẹp nhất sẽ được giải và được rước khắp đình, qua các lối xóm trong tiếng reo mừng của mọi người.

Nắm bắt được xu hướng mỗi năm sẽ có rất nhiều du khách lựa chọn địa điểm này làm chuyến du xuân đầu năm. Dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội của Đức Vinh đã nhanh chóng cho triển khai rất nhiều dịch vụ cho thuê xe hót để  phục vụ khách hàng có thể thoải mái lựa chọn như:

+ Cho thuê xe 30 chỗ tại Hà Nội

+ Cho thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội



+ Cho thuê xe cưới tại Hà Nội

+…


Với số năm kinh nghiệm và thái độ phục vụ hết sức chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho bạn dịch vụ cho thuê xe tốt nhất với mức chi phí không thể nào ưu đãi hơn. Chỉ cần nhấc máy lên gọi cho chúng tôi và bạn sẽ có một tour du xuân như ý. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ điều hành xe Đức Vinh.


CÔNG TY TNHH VẬN TẢI & DU LỊCH ĐỨC VINH
Phòng 206 nhà G3C đường Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline:(04)3 724 6688 – 0946 021 22.
Hoặc bạn có thể truy cập vào webste: http://www.ducvinhtravel.edu.vn/ biết thêm thông tin dịch vụ xe.

0 comments:

Post a Comment