Wednesday, February 24, 2016

Cho thuê xe lễ hội đền Gióng ngày 6/1 (Sóc Sơn, Hà Nội)

Đầu rất nhiều lễ hội khai hội, vào ngày 6/1 âm lịch hàng năm. Thì Lễ hội đền Gióng được tổ chức hoạt động tại xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn (Hà Nội). Và theo truyền thuyết thi đây chính là nơi dừng chân cuối cùng của Ông Thanh Gióng trước khi bay lên trời.

Vậy khoảng thời gian hoạt động lễ hội  diễn ra trong 3 ngày với đầy đủ các nghi lễ truyền thống phong tục của chúng ta như: lễ khai quang, lễ rước, lễ dâng hương, dâng hoa tre lên đền Thượng, nơi thờ Thánh Gióng như chúng ta được được xem ở hàng năm


Với thời gian hiện tại thi, khu di tích gồm: đền Trình, đền Mẫu, chùa Đại Bi, đền Thượng, tượng đài thánh Gióng, chùa Non nước cùng với các lăng bia đá ghi lại lịch sử và lễ hội đền Sóc.

Vào năm 2011 Hội Gióng (gồm 2 lễ hội chính  ở tại Sóc Sơn và tại làng Phù Đổng, huyện Gia Lâm, HN) trong thời gian đó đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại chúng ta.

Cho thuê xe lễ hội đền Gióng ngày 6/1 (Sóc Sơn, Hà Nội)

Cùng với những nhu cầu của khách hàng đi đền gióng và những lễ hội ngày càng đông đảo thì công ty cho thuê xe Đức Vinh chúng tôi đã cho ra đời loại dịch vụ cho thuê xe tại hà nội với những dòng xe từ 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ đến 45 chỗ, đặc biệt hơn nữa là những dòng xe hạng sang và siêu sang để phục vụ lễ hội đảm cưới, du lịch, hiểu hỷ......, Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động ở Hà Nội đã được nhiều khách hàng tin tưởng. 
Vậy nếu quý khách có muốn thê xe hoặc muốn tư vấn dịch vụ cho thuê xe ở Hà Nội thì hãy gọi cho chúng tôi ngay trong ngày hôm nay để được nhận nhiều ưu đã nhất nha. Thông tin liên hệ với chúng tôi là:
----
Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Đức Vinh
Phòng 206 - Tòa nhà G3C -  Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0946 021 222 Email: xelocphat@gmail.com

0 comments:

Post a Comment