Wednesday, February 24, 2016

Cho thuê xe đi lễ hội Lim ngày 13/1 ở Bắc Ninh

Nếu nói đến lễ hội ở Bắc Ninh thì hông bỏ qua được lễ hội Lim vào ngày 13/01 tại Bắc Ninh. Hội Lim cũng là một lễ hội lớn ở tỉnh Bắc Ninh, thế nên chính hội được tổ chức vào ngày 13 tháng Giêng hàng năm, trên ngay ở địa bàn huyện Tiên Du, Bắc Ninh. Hội Lim được coi là nét kết tinh độc đáo ở vùng văn hoá Kinh Bắc này.

Hơn nữa là hội Lim là một sinh hoạt văn hóa đặc sắc với dân ca quan họ rất nổi tiếng. Các làng quan họ xung quanh mang tới liền anh, liền chị tới những bài hát giao duyên, và hát đối đáp, thi hát với nhau ở trên bề, dưới bến.

Cùng thế ngoài ra, có nhiều trò chơi dân gian như đấu võ, đấu vật, đấu cờ, đu tiên, thi dệt cửi, nấu cơm...và rất nhiều trò chơi khách nữa bạn hãy đến với Hội Lim một lần và thưởng thức nó nha.

cho thuê xe đi hôi lim

Như các bạn đã cứ vào đầu năm thì thị trường xe cộ ở Việt Nam chúng ta rất rồi động có khi bạn thuê xe không có xe mà thuê xe, vậy nên dịch vụ cho thuê xe ở tại Hà Nội của công ty cho thuê xe Đức Vinh chúng tôi ra đời nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách trọng mọi thời điểm khi quý khách thuê xe, và gọi bất kỳ lúc nào là có lúc đó vậy nên, quý khách đến với công ty cho thuê xe chúng tôi không phải lo gì đến dịch vụ của chúng tôi. Hiện tại chúng tôi cho thuê xe 4 chỗ đến loại cho thuê xe 45 chỗ.  Hãy nhấc máy điện thoại lên và gọi cho chúng tôi ngay nào.


Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Đức Vinh
Phòng 206 - Tòa nhà G3C -  Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0946 021 222 Email: xelocphat@gmail.com

0 comments:

Post a Comment