Monday, February 29, 2016

Cho thuê xe đi lễ hội Chùa Thầy ngày 5/3 ở Quốc Oai (Hà Nội)

Địa chỉ chùa Thầy ở xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội, xa cách trung tâm Hà Nội tới khoảng 20 km về phía tây nam, đi theo đường cao tốc Láng - Hòa Lạc nha.

Thời gian diễn ra hội chùa Thầy diễn ra là từ ngày 5 đến 7-3 âm lịch. Đến với chùa Thầy, du khách được chiêm ngưỡng những phong cảnh non nước hữu tình tuyệt vời, và thưởng thức các màn rối nước đặc sắc nhất - cùng với những môn nghệ thuật truyền thống độc đáo mà tổ sư của nghề không ai khác chính là Từ Đạo Hạnh truyền lại cho đến bây giờ.

Cho thuê xe đi lễ hội Chùa Thầy

Cho thuê xe đi lễ hội Chùa Thầy

Vâng nếu vào một ngày nào đó mà bạn có ý định đến nơi đây để tham quan hoặc đơn giản lấy lộc đầu năm thì, mà các bạn đang phân vân chưa biết đi bằng phương tiện nào thì hãy đến với Đức Vinh chúng tôi, chúng tôi là một đơn vị cho thuê xe tại Hà Nội với nhiều năm uy tín nhất, và luôn luôn mang lại cho quý khách những giá trị tốt nhất hoàn hảo nhất khi quý khách đến với dịch vụ của công ty chúng tôi. Hiện tại Đức Vinh chúng tôi cho thuê những dòng xe như là: cho thue xe 4 cho, cho thue xe 7 cho .....và nhiều loại xe vip và siêu vip để đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hãy gọi đến với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Đức Vinh
Phòng 206 - Tòa nhà G3C -  Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0946 021 222 Email: xelocphat@gmail.com

0 comments:

Post a Comment