Monday, February 29, 2016

Điểm danh những đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Việt Nam


Chủ đề về siêu xe chưa bao giờ là lỗi mốt đối với bất cứ một người yêu và chơi siêu xe. Đây được coi là sở thích và hứng thú với nhiều các đại gia Việt. Nổi bật nên là 3 đại gia trẻ tuổi những sở hữu những chiếc siêu xe độc đáo và giá trị nhất tại Việt Nam hiện nay. Hãy cùng hợp tác xã cho thuê xe tìm hiểu về 3 đại gia này nhé!

3 Đại gia có sở thích sưu tập siêu xe nhất nhì Việt Nam


Đại gia Hà Thành - biệt danh Dương 'Kon'




Đại gia trẻ tuổi sinh năm 1987 được nổi lên ở Hà Nội với sở thích sưu tập siêu xe độc đáo. Đại gia Đỗ Bình Dương còn được gọi với biệt danh Dương 'Kon', là chồng siêu mẫu Ngọc Thạch. Gia đình của Đỗ Bình Dương là gia đình bề thế và có tiếng ở Thủ đô. Chàng trai tên Dương được biết tới như một doanh nhân trẻ, có sở thích sưu tầm siêu xe. Theo một thông tin mới đây thì Đỗ Bình Dương sở hữu đến 4 siêu xe, đều thuộc hàng độc.

>>> Xem thêm:    bảng giá thuê xe 4 chỗ
>>> Xem thêm thue xe 4 cho gia re ha nôi

Đại gia Sài Thành- Minh 'nhựa' 




Được biết đến như một cái tên gắn liền với những chiếc siêu xe nổi tiếng tại Việt Nam, đại gia Phạm Trần Nhật Minh sinh năm 1983 được gọi với biệt danh Minh nhựa. Thiếu gia này là CEO của một doanh nghiệp và là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - là Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và là người kế thừa để phát triển doanh nghiệp này. Hiện đại gia sài thành này đang sở hữu những chiếc siêu xe đáng ngưỡng mộ như: Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago 670_4 SV, Murcielago LP640 màu xanh cốm, Ferrari 458 Italia, Lamborghini Aventador Lp700_4  

Đại gia sắm siêu xe theo lô- Phan Thành 

>>> Xem thêm  cho thue xe du lich 16 cho




Đại gia Phan Thành sinh năm 1989, ngoài được biết đến là hôn phu của hot girl Midu còn là người thừa kế thứ nhất của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn Saigon Square tại TP.HCM và hiện anh đang sở hữu một bộ sưu tập xe ô tô 'khủng' có giá trị lên đến gần 100 tỷ đồng khiến không ít người phải xuýt xoa trầm trồ ngưỡng mộ như: Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458, Roll Royce Phantom, Lamborghini Huracan, Ferrari 458 Italia, Bentley Continental GT Speed, BMW i8 và BMW 6-Series Convertible.Vị thiếu gia này, còn sở hữu nhiều chiếc siêu xe khác như: Đầu tiên là chiếc BMW i8 màu xám bút chì có giá khoảng gần 9 tỷ đồng tại Việt Nam. Thứ hai là chiếc siêu xe Lamborghini Huracan màu xanh cốm được đồn đoán khoảng 16 tỷ. Tuy vậy, đây là món quà sinh nhật mà Phan Thành tặng cho em trai Phan Hoàng. Thứ ba là chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta có giá khởi điểm 315.888 USD tại thị trường Mỹ (gần 7 tỷ đồng Việt Nam).

0 comments:

Post a Comment