Tuesday, December 15, 2015

Kiểu tóc đẹp cho người gương mặt tròn

Người có gương mặt tròn thường khó để chọn kiểu tóc đẹp hơn so với mặt trái xoan hay mặt góc cạnh, bởi lẽ nếu chọn một kiểu tóc không phù hợp có thể khiến khuôn mặt càng tròn và mũm mĩm hơn. Hãy cùng tham khảo dưới đây một vài kiểu tóc đẹp cho người có gương mặt tròn.

1. Tóc dài vừa phải

Độ dài của tóc là một yếu tố để quyết định hình dáng khuôn mặt sẽ thay đổi như thế nào. Một mái tóc quá dài hay quá ngắn đều sẽ khiến khuôn mặt tròn trông kì lạ hơn. Độ dài tóc đẹp nhất dành cho những cô nàng có khuôn mặt tròn sẽ là quá cằm, ngang vai.


2. Tóc bất cân xứng

Kiểu tóc chẻ ngôi 50/50 thường làm cho những cô nàng có khuôn mặt tròn càng trở nên mũm mĩm hơn. Tóc rẽ ngôi lệch (40/60, 30/70) thêm phần mái để che một phần trán sẽ là một phương pháp hiệu quả để phần gương mặt bạn thon gọn hơn.

Tham khảo địa chỉ salon nào làm tóc đẹp.

3. Tóc xõa dài rẽ ngôi

Nếu bạn vẫn nhất quyết muốn rẽ ngôi giữa và không muốn để mái thì cách tốt nhất là bạn hãy để tóc dài qua vai và tỉa mỏng phần đuôi tóc. Phần tóc xõa được tỉa thanh mảnh sẽ giúp 2 gò má bớt múp hơn.


4. Tóc đuôi ngựa chặt

Một cách đơn giản hơn để tạo góc cạnh cho khuôn mặt tròn chính là kiểu tóc đuôi ngựa buộc chặt để phần tóc trên đỉnh ép sát da đầu (kiêng kị mái tóc với phần đỉnh được đánh rối).


5. Tóc vic

Kiểu đầu Vic với phần tóc ở gáy cao hơn 2 bên tai sẽ giúp tạo hình khối cho đầu và mặt. Để tránh làm cho khuôn mặt banh rộng hơn, bạn hãy lưu ý để phần đuôi tóc 2 bên chấm vào cổ và vai.
Chúc các nàng tìm được kiểu tóc ưng ý để che khuyết điểm khuôn mặt múp míp nhé.

0 comments:

Post a Comment