Wednesday, April 20, 2016

Cần tìm cho thuê xe 45 chỗ giá đảm bảo nhất đi du lịch Đồ Sơn

Khu du lịch tại Đồ Sơn ở thành phố Hải Phòng là một trong những Với khu du lịch hút khác nhất tại miền bắc đặc biệt là tắm biển vào mùa hè. Với đặc thù địa hình núi rồng uốn và phong cảnh “sơn thủy hữu tình” tuyệt đẹp làm mê lòng biết bao du khách. Để tiện lợi cho việc du lịch và có chuyến đi hoàn hảo bạn nên tìm hiểu trước địa điểm du lịch ở nơi Đồ Sơn, tới đây bạn nên đi những địa điểm nào? Bạn cần gì ở Địa chỉ du lịch, dưới đây là đôi nét về du lịch tại Đồ Sơn bạn nên biết.

Cho thuê xe 45 chỗ đi Đồ Sơn

Bạn cần thuê khách sạn Đồ Sơn
Chúng tôi có thể gợi ý cho bạn một số khách sạn với Giả thỏa thuận hợp lý cho bạn: Khách sạn Vạn Thông có giá từ 400.000 vnđ. Từ đây, có thể đi bộ ra khu trung tâm và dạo mát quan biển, phòng rất sạch sẽ và thoáng mát. Thông tin liên hệ chúng tôi: 0313.861331; Công ty khách sạn du lịch nơi Đồ Sơn- thành phố Hải Phòng: Khu II - Đồ Sơn - thành phố Hải Phòng. Bạn có thể Gọi ngay cho Đức Vinh qua : (84-31) 3861330.

Bạn chơi gì ở khu du lịch Đồ Sơn
tại Đồ Sơn cách trung tâm Hà Nội Việt Nam không xa, giao thông rất tiện nên người ta có thể chỉ cần 2 ngày cho tour di lịch ở tại Đồ Sơn.Tới du lịch nơi Đồ Sơn có rất nhiều địa điểm đẹp mà bạn có thể tha hồ vui chơi nhảy múa.

Du lịch đảo Dáu khu du lịch Đồ Sơn: Du lịch biển nơi Đồ Sơn không thể không ghé thăm đảo Dáu là bể bơi nhân tạo rất lớn, có ngọn hải đăng cổ kính hơn trăm tuổi, vườn chim với thú và khu vui chơi giải trí cùng những khách sạn 3 đến 5 sao rất đẹp và giá cả hợp lý. Trong những năm gần đây đảo Dáu được tu sửa và có thêm khu Đà Lạt thu nhỏkhu này nhỏ vậy thôi nhưng được rất nhiều du khách nhí vui chơi.
Một địa điểm du lịch hấp dẫn ở Đồ Sơn là sòng bạc Casino nơi được rất nhiều du khách tới chơi, nhất là người Trung Quốc.
Ở Đồ Sơn tiếng tăm với trọi Trâu: diễn ra hàng năm vào ngày 9 tháng 8 âm lịch hàng năm. Nếu đi vào thời gian này bạn nên ghé thăm xem Trọi Trâu nơi Đồ Sơn, đây là một lễ hội tiếng tăm ở thành phố Hải Phòng.

Món ngon ở tại Đồ Sơn
Món bánh đa cua: Được xem là món ăn ngon và nổi tiếng ở nơi Đồ Sơn - thành phố Hải Phòng. Đi đâu trên bất kì con đường nào cũng bắt gặp những hàng bán bánh đa cua món này cực ký hấp dẫn du khách.
Nộm giá là một món ăn đặc sản của vùng biển Cát Bà và vùng biển tại Đồ Sơn. Món nộm nhai trong miệng cứ giòn tan lại bùi của vừng rang và cay cay của riềng già.
Bún tôm, bún cá: ngon đậm đà, thơm lừng là đặc sản ở Đồ Sơn.

Đây là dịch vụ cho thuê giá rẻ đi du lịch Đồ Sơn
Trên đây là vài nét về Với khu du lịch nơi Đồ Sơn, bạn có thể tận hưởng không gian sơn thủy hữa tình ở Đồ Sơn, bạn hãy chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch ở nơi Đồ Sơn bên cạnh người thân của mình. Muốn có chuyến du lịch vui vẻ và với Giá mua hợp lý thì bạn hãy đến với Dịch vụ xe thuê xe 45 chỗ tại hà nội. Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch chúng tôi chuyên về dịch vụ xe đức vinh cho thuê tại hà nội ô tô, đặc biệt Dịch vụ xe cho thuê xe du lịch là một thế mạnh.
Xe du lịch 45 chỗ đời mới ở Đức vinh cty xe dòng Xe đời mới nhất 2016, đảm bảo chất lượng xe tốt nhất Hà Nội Tp, quý khách của đức vinh hãy yên tâm sử dụng Dich vu Hà Nội cho thuê xe của Cty Đức Vinh. Đảm bảo Dịch vụ Đức Vinh tất cả: điều hòa hai chiều, nước uống phục vụ du khách, ti vi thư giãn, có bộ mích đôi cho quý khách của đức vinh tự do ca hát trên xe. Đảm bảo một 100 quý khách của đức vinh thue xe Duc vinh du lịch của Đức Vinh chúng tôi 100 khách du lịch hài lòng về Giá mua, chất lượng xe cũng như phong cách phục vụ khách du lịch.
Công ty Cty Đức Vinh có những dòng xe 45 chỗ đời mới cho bạn lựa chọn: Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space, Huyndai Univer….

Để biết rõ hơn về Dịch vụ Đức Vinh giá thuê xe 45 chỗ đi nơi Đồ Sơn bạn hãy PHone chúng tôi trực tiếp tới Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh.

Dàn xe 45 chỗ cho thuê phục vụ khách tại Đồ Sơn

Lưu ý quý khách khi thue xe Duc Vinh du lịch:
- giá thuê xe ở đức vinh do Duc Vinh Trans đưa ra đã bao gồm: Phí xăng xe, cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm.
- giá thuê xe ở đức vinh có thể thay đổi tùy vào thời điểm.
- giá thê xe chúng tôi do Duc Vinh Trans đưa ra chưa bao gồm Thuế VAT và chi phí phát sinh ngoài chương trình.
Qúy khách có thể đặt xe du lịch 45 chỗ ngồi theo cách sau:
- quý khách của đức vinh có thể gọi điện trực tiếp đến văn phòng của Duc Vinh Trans để được tư vấn và báo giá chính xác nhất, yêu cầu của quý khách của đức vinh.
quý khách hàng có thể đặt thuê xe du lịch 45 chỗ theo nhiều cách sau:
- Kí văn bản hợp đồng dịch vụ thuê xe du lịch 45 chỗ ngồi tại nhà liên hệ qua địa chỉ:

Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh
P206 tòa nhà G3C số 54 Vũ Phạm Hàm - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline : 0243.724.6688
Điều Hành : 0919942155 - 0913296155 - 0912206287 - 0946021222 - 0918564155
Mail : thuexeducvinh@gmail.com

0 comments:

Post a Comment