Tuesday, March 22, 2016

Công ty xe 45 chỗ ở Hà Nội xe đời mới

công ty TNHH Vận tải du lịch Đức Vinh Trans rất vui mừng khi quý vị đến với cho thuê xe 45 chỗ tại công ty. Khách hàng sẽ hài lòng và an tâm khi sử dụng Dịch vụ Đức Vinh xe 45 cho duc vinh của Đức Vinh.

Lý do khách hàng nên ký hợp đồng cho thuê xe 45 chỗ hà nội của Đức vinh cty xe Trans

cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ



++ Phong cách phục vụ

- Bộ phận hỗ trợ & tư vấn và chăm sóc quý khách của đức vinh: Đức Vinh Trans có bộ phận nhân viên chăm sóc quý khách chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ khách hàng một cách ân cần, nhiệt tình và vui vẻ luôn giải đáp chi tiết cho khách hàng.

- Bộ phận lái xe: Để 100% khách thỏa mãn khi sử dụng Dịch vụ xe cho cho thuê xe 45 chỗ Trans, chúng tôi  tự hào với nhân viên lái xe xe 45 chỗ ngồi luôn thuộc lòng đầy đủ các tuyến đường và phong cách chuyên nghiệp, phục vụ quý khách của đức vinh một cách nhiệt tình nhất, ân cần, biết giao tiếp tiếng Hàn và tiếng Anh.

++ Giá thành rẻ

- Đức Vinh Cam kết khi quý khách xe du lịch 45 chỗ tại hà nội của chúng tôi: Đức Vinh luôn đảm bảo đem đến cho quý khách là Đây là dịch vụ cho cho thuê xe 45 chỗ hà nội tại Đức Vinh giá rẻ nhất ở Thành phố Hà Nội . Nếu có đơn vị khác đưa ra giá cho Thuê xe du lịch 45 chỗ tại hà nội thấp hơn chúng tôi khi cùng một lộ trình, thời gian đi, chất lượng xe giống nhau, thì công ty sẽ giảm 10% trên giá của công ty đó. Đến với dịch vụ cho Thuê xe 45 chỗ tại hà nội chúng tôi bạn hưởng ưu đãi thẻ giảm giá 10% nếu quý khách thuê xe 45 chỗ tại công ty lần sau nữa.

++Chất lượng tốt

- Chất lượng xe 45 chỗ: hiện tại nhu cầu của khách hàng càng được nâng cao, Đức Vinh Trans đã và đang đầu tư để đưa vào sử dụng các hãng xe 45 chỗ và nhiều dòng xe khác nữa, đời mới nhất hiện nay. Đặc biệt xe 45 chỗ ngồi của chúng tôi được bảo trì bảo dưỡng thường xuyên theo chuẩn quốc tế, luôn được kiểm tra kỹ thuật kỹ càng trước khi cho thuê.

- Chún tôi cam kết chỉ thu tiền khi bạn thỏa mãn về chất lượng xe 45 chỗ đời mới Đây là dịch vụ của chúng tôi. Cho nên, trong quá trình thương lượng giá, hợp đồng, hay trên hành trình đi có phát sinh thêm yêu cầu về Dịch vụ xe cho thuê xe 45 chỗ hà nội, xin khách hàng vui lòng liên lạc với Đức Vinh Trans để được thống nhất một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đó cũng là quyền lợi của mọi khách hàng khi Thuê xe Đức Vinh.

Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết về Dịch vụ Đức Vinh thuê xe 45 chỗ giá rẻ ở Hà Nội Việt Nam tại công ty, hãy liên lạc với Đức Vinh theo 3 cách sau:

+ Gửi qua hộp thư điện tử: xelocphat@gmail.com

+ Thông tin liên hệ chúng tôi qua điều hành công ty: 09456021222-0912206287.

+ Gặp gỡ trực tiếp tại công ty: P206- G3C- trên đường Vũ Phạm Hàm- Yên Hòa- quận Cấu Giấy- Thành phố Hà Nội.

0 comments:

Post a Comment