Monday, February 29, 2016

Giới thiệu 4 điểm du lịch tham quan hấp dẫn nhất nha trang

Htxchothuexe.com chúng tôi xin giới thiệu du lịch Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều địa điểm tham quan thú vị như là các đảo với những bãi tắm đẹp, hoang sơ nhất, với tháp chàm cổ kính và ẩm thực đặc trưng với vùng miền biển. Htxchothuexe.com xin giới thiệu với quý khách những 10 điểm du lịch Nha Trang tham quan hấp dẫn nhất rất khó bỏ qua khi bạn đến nơi đây nha.


Một là 1. Vinpearl Land

Với Toạ lạc trên đảo Hòn Tre cùng với những bãi biển trong xanh mát mẻ quanh năm mà bạn chưa từng thấy, Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”. Hơn nữa là ngoài những khách sạn sang trọng và đẳng cấp, cùng với những khu vườn tuyệt đẹp hoang sơ, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, nơi này còn thu hút nhiều du khách với khu trò chơi cảm giác mạnh nhất mà chỉ có tại nơi đây có và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng để bạn chiêm ngưỡng. Với giá vé tham quan đảo bao gồm vé cáp treo và chơi trò chơi là: 450.000VND/người lớn; 350.000VND/trẻ em (1,0m – 1,4m).

Nếu bạn di chuyển: Bằng cáp treo hoặc ca nô từ trung tâm thành phố Nha Trang nha.

Với thời gian tham quan, tắm biển và nghỉ ngơi: Tối thiểu nhất là 1 ngày.



Hai  là 2. Đảo Hòn Mun.

Nếu bạn đến với Hòn Mun có làn nước trong veo với hệ sinh thái san hô cực đẹp và lộng lẫy, hơn nữa là đã được Quỹ Ðộng vật hoang dã thế giới (WWF) được đánh giá là một khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất ở tại Việt Nam. Bạn đến với Hòn Mun, bạn  là du khách không thể bỏ qua những hoạt động như là: Bar nổi trên biển, lặn biển và khám phá những san hô, thuyền đáy kính ở tại nơi đây…

Chúng ta di chuyển: Đi tàu từ bến tàu du lịch Cầu Đá, TP.Nha Trang (bạn có thể tham gia tour 4 đảo với giá tầm khoảng 150.000 VND/người) nha

Chúng ta đi với thời gian tham quan: Tối thiểu 5 giờ

Thứ 3 là. Đảo Hòn Tằm

Bạn đến hòn đảo này  với diện tích đảo 110 ha rất đẹp và rộng đúng hông các bạn, và cách thành phố Du lịch Nha Trang 7km chúng ta hướng về phía Đông Nam. ở Từ Hòn Tằm quý khách có thể nhìn thấy cả thành phố Nha Trang ở hướng Bắc hơn thế nữa là nhìn được bán đảo Cam Ranh ở phía. Ngoài bãi tắm tuyện đẹp, nơi đây còn nổi tiếng với hoạt động khám phá biển bằng tàu đáy kính cũng như dịch vụ lặn biển ngắm san hô ở nơi đây.



Nếu chúng ta di chuyển: Theo tour 4 đảo.
Thời gian tham quan khoảng: Tối thiểu 3 giờ đồng hồ.


Điểm thứ 4 là: Vịnh Ninh Vân

Cùng với địa điểm cách thành phố biển Nha Trang khoảng 60 cây số, nằm trên bán đảo Hòn Mèo, ở vịnh Ninh Vân  luôn luôn mang đậm nét hoang sơ và thuần khiết. Ở nơi đây với hơn nữa là đặc biệt thích hợp cho những ai muốn tìm cảm giác thư thái trong những không gian biển tĩnh lặng. Còn hơn thế nữa là, bạn cũng có thể ngắm san hô, lặn biển hay thử chơi trò chơi lướt sóng, lướt ván, đi thuyền Kayak.....


Chúng ta di chuyển: Từ Nha Trang, đi tàu cao tốc chỉ mất khoảng 20 phút để đặt chân đến vịnh biển xinh đẹp này nha các bạn.
Các bạn đi với thời gian tham quan: Tối thiểu 12 giờ


Bạn đến với nơi đây là đến với khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang là nơi khu nghỉ dưỡng cao cấp duy nhất và nằm trên bán đảo tuyệt đẹp của Vịnh Ninh Vân. Ở  Đây là khu resort đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế  mà có thể bạn chưa từng ghé thăm qua và là một trong những resort đầu tiên của Việt Nam nha và  đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá nhất của các hiệp hội du lịch Việt Nam và hơn nữa là thế giới. Tiếp theo đó là đó là giải thưởng danh giá nhất là giải thưởng của Du lịch Quốc tế 2012 (World Travel Awards 2012).

Chú ý: Nếu bạn muốn đi du lịch nha trang và xuất phát từ Hà Nội, bạn đang boăn khoăn không biết đi bằng phương tiện nào hợp lý nhất đúng không ạ, thì bạn hãy đến với chúng tôi là Cty cho thuê xe tại Hà Nội luôn luôn mang lại cho quý khách những dịch vụ tốt nhất và hoản hảo nhất khi sử dụng vụ tại Đức Vinh, hiện tại chúng tôi cho thuê xe từ dòng xe như  là, cho thuê xe 4 chỗ cho thuê xe 7 chỗ tại hà nội, cho thuê xe cưới tại hà nội......và rất nhiều dịch vụ cho thuê xe khác ở tại Đức Vinh chúng tôi nha. HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ NHỮNG DỊCH VỤ CHO THUÊ XE TỐT NHẤT.

0 comments:

Post a Comment