Tuesday, January 19, 2016

Kinh nghiệm chọn mua lò vi sóng

Lò vi sóng không còn là đồ dùng xa lạ với các gia đình. Ngoài chức năng làm nóng thức ăn, lò vi sóng hiện nay còn được tích hợp nhiều chức năng khác như nấu chín, sấy khô hay nướng.. Với một chiếc lò vi sóng, các bà nội trợ có thể tạo ra rất nhiều món ăn ngon.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu lò vi sóng đa dạng khác nhau với những mức giá cả phong phú. Dưới đây, sửa bình nóng lạnh tại nhà sẽ chia sẻ tới các bà nội trợ kinh nghiệm chọn mua lò vi sóng:

1. Chức năng

Chọn lò vi sóng có nướng hay lò vi sóng đơn thuần? - đó dường như là câu hỏi rất nhiều bà nội trợ thắc mắc. Bạn cần chú ý rằng, lò vi sóng làm nóng thức ăn bằng sóng điện từ; chức năng nướng của lò vi sóng chắc chắn sẽ không thể tốt được như một chiếc lò nướng thông thường và nó chỉ có thể sử dụng để nướng những món đơn giản, dễ chín. Vì thế, nếu nhà bếp của bạn đủ rộng, tốt nhất hãy lựa chọn lò vi sóng và lò nướng riêng biệt để phục vụ cho bữa ăn gia đình được trọn vẹn.


2. Lò vi sóng cơ hay điện tử

Lò vi sóng cơ có nút điều chỉnh và chỉ chỉnh được một số thông số cơ bản là nhiệt độ, thời gian; còn lò vi sóng điện tử có màn hình led để điều chỉnh và có nhiều chế độ nấu khác nhau. Vì thế, lò vi sóng điện tử tiện lợi hơn nhiều, bạn có thể thoải mái nấu nhiều món ở nhiều mức độ khác nhau thoải mái. Tuy nhiên, theo ý kiến của sửa lò vi sóng tại hà nội thì lò cơ đơn giản, dễ sử dụng, dễ sửa chữa lại bền hơn so với lò vi sóng điện tử nên được nhiều gia đình lựa chọn nếu không cần tới những tính năng phức tạp.

3. Chọn lò dễ vệ sinh

Việc vệ sinh lò vi sóng khá phức tạp, vì thế, nếu bạn bận rộn thì hãy chọn mua một chiếc lò vi sóng dễ dàng vệ sinh, làm sạch bằng những phương pháp đơn giản.


4. Quan sát thành lò, khoang lò

Hãy nhớ, thành lò và khoang lò phải bóng, mịn, không bị bóp méo; phần sơn ngoài chắc chắn; đinh vít còn sáng óng và không gỉ sét để đảm bảo an toàn tính mạng cũng như an toàn thực phẩm khi sử dụng.

5. Chọn thương hiệu có tiếng

Theo kinh nghiệm của sửa lò vi sóng tại nhà thì một chiếc lò vi sóng chính hãng chắc chắn sẽ tốt hơn một chiếc lò vi sóng của một thương hiệu chưa từng xuất hiện trên thị trường; một chiếc lò vi sóng với mức giá cao hơn nhưng của một thương hiệu nổi tiếng chắc chắn sẽ tốt hơn một chiếc lò vi sóng có mức giá rẻ.

0 comments:

Post a Comment