Thursday, April 21, 2016

ĐứcV inh là công ty cho thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu lái xe nhiều kinh nghiệp

Bạn đang lên Kế hoạch đi chơi Vũng Tàu cho cả tập thể, công ty, gia đình và bạn bè?
Bạn đang có nhiều ý tưởng thú vị và bất ngờ dành tặng cả đoàn nhưng lại đang băn khoăn không biết nên thuê xe du lịch 45 chỗ vip giá tốt đi Vũng Tàu thế nào để chuyến đi được thành công nhất?
Hãy yên tâm, chúng tôi - Dich vu công ty cho thuê xe tại hà nội uy tín tại Thành phố Hà Nội sẽ giúp bạn thuê được một chiếc xe đẹp, chất lượng và giá tốt nhất trong chuyến đi du lịch của mình. Hãy cùng tham khảo những nhiều nhiều năm thuê xe 45 chỗ và Đây là dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ hà nội đi Vũng Tàu uy tín, giá tốt nhất của Đức Vinh bạn nhé!


Loại xe DU LỊCH 45 chỗ 2016, GIÁ TỐT NHẤT CỦA Đức Vinh chúng tôi

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu về Dich vu ngày càng phong phú, trong đó Dich vu phục vụ cho nhu cầu đi lại và du lịch là một trong những dịch vụ mang tính sôi động và ngày càng được mở rộng. Với Sản phẩm cho thuê xe tại hà nôi du lịch 45 chỗ uy tín và chất lượng.


Đức Vinh chúng tôi chuyên phục vụ:
- xe ở hà nội du lịch 45 chỗ vip theo tháng
- Cho Thuê xe du lich 45 chỗ ngồi tham quan, nghỉ mát, du lịch trên khắp mọi miền đất nước.
- xe đức vinh cho thuê tại hà nội du lịch 45 chỗ đi làm việc, city Tour trong Nội Thành Hà Nội .
- cho thuê xe du lịch 45 chỗ vip chuyên đưa đón CBCNV, học sinh.
- xe ở hà nội du lịch 45 chỗ 2016 đi đón tiễn sân bay
- xe đức vinh cho thuê tại hà nội du lịch 45 chỗ 2016 đi công tác ngoại tỉnh.
- cho thuê xe du lịch 45 chỗ vip cưới hỏi.
- công ty cho thuê xe tại hà nội du lịch 45 chỗ đời mới đi quảng cáo.
- cho thuê xe giá rẻ tại hà nội du lịch 45 chỗ đời mới đi chùa, lễ hội.

 

 


Đức vinh cty xe  chuyên duc vinh cho thue xe tai ha noi du lịch có lái tại Hà Nội . Với tất cả chủng loại xe của các hãng xe nổi tiếng trên thế giới có mặt tại Việt Nam.

Đức Vinh chúng tôi  xin giới thiệu tới quý khách của đức vinh Dịch vụ xe cho thuê xe 45 chỗ đời mới nhất bây giờ như: Universe Express, Aero Space, Hiclass, HINO, Euro Town và các Những loại xe Hyundai County nhập từ Hàn Quốc.

Đặc biệt chúng tôi  cung cấp Những loại xe du lịch 45 chỗ vip cho thuê tại TP. Hà Nội  và các tỉnh thành lân cận với Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Xe đời mới, động cơ mạnh mẽ, trang thiết bị Với nội thất hiện đại, ghế được bọc da cao cấp,…

Hãy đến với chúng tôi, Đức vinh cty xe đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng về chất lượng Dịch vụ xe cũng như cung cách phục vụ của xế lái xe. Còn gì tuyệt hơn khi cùng đồng nghiệp, bạn bè được đi du lịch Biển Vũng Tàu với những chiếc xe 45 chỗ ngồi thế hệ mới nhất hiện h nơi này như xe Aero Space, xe Universe… Vấn đề say xe sẽ không tồn tại nữa, bởi đây đều là những chiếc Xe đời mới nhất 2016 của Cong ty Đức vinh cty xe, chạy cực êm, và rất thoáng mát với hệ thống điều hòa gió cực thông minh.


Kinh nghiệm xe 45 cho duc vinh ĐI VŨNG TÀU
- Về loại xe, nếu muốn sử dụng Dịch vụ xe thuê xe 45 chỗ Đức Vinh tốt nhất cho chuyến đi Vũng Tàu sắp tới, chúng tôi  khuyên bạn nên thuê xe Hyundai Universe.
Trên hết, là Loại xe cao cấp của Hyundai xe được trang bị bởi những linh kiện nhập khẩu chính hãng từ Hyundai Hàn Quốc nên Các loại xe 16 chỗ này luôn nổi bật với động cơ êm ái, độ an toàn rất cao.
- Xe Hyundai Universe 45 chỗ ngồi – Với kiểu dáng đảng cấp, thiết kế hiện đại, hệ thống ghế ngồi êm, đẹp xe Hyundai Universe 45 chỗ là lựa chọn tốt nhất cho những chuyến du lịch, tham quan, cưới hỏi…
Trên những xe 45 chỗ ngồi này luôn có all thiết bị giải trí như: màn hình LCD, đầu đĩa, radio, tủ lạnh, máy lạnh, đèn trần, đèn đọc sách, điều hoà nhiệt độ, diện tích hầm chứa hành lý rất rộng…
- Dòng xe 45 chỗ đời mới này có không gian rất rộng rãi, có micro, amly là cơ hội lý tưởng để đoàn cùng giao lưu, vui chơi với những ca khúc tập thể, những trò chơi hoạt náo vui nhộn, những phút chia sẻ sâu sắc trên suốt chuyến đi.
- Xe 45 chỗ vip Univer còn có hệ thống ghế ngồi êm ái, có khả năng bật ra sau tối đa giúp cho hành khách thoải mái ngả lưng trong suốt chuyến đi. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của các thành viên.
- Ưu điểm vượt trội của xe 45 chỗ này là động cơ có thông số kỹ thuật mạnh chịu được các yếu tố về địa hình, tiết kiệm nhiên liệu, động cơ chạy rất êm, tiếng nổ máy nhẹ, rất thích hợp giảm thiểu tối đa cảm giác mệt mỏi, say xe cho hành khách.


giá thê xe tại đức vinh ĐI VŨNG TÀU
Hãy lưu ý, Giá thuê xe 45 chỗ hà nội đi Vũng Tàu hay đi các tuyến khác đều phụ thuộc vào các yếu tố sau:
loại xe quý khách hàng cần thuê.
Số ngày dịch vụ thuê xe.
Ngày đầu tuần hoặc cuối tuần.

Ví dụ: Bạn muốn thue xe đi Vũng Tàu trong mấy ngày? Thường khách dịch vụ thuê xe đi Vũng Tàu trong 2 ngày, cũng có khách thue xe Duc vinh trong 3 ngày… nên giá sẽ được tính khác nhau tùy kế hoạch của bạn.

Bạn có Lịch trình dịch vụ thuê xe Đi Vũng Tàu vào lúc nào? Giá xe thường có sự chênh lệch tùy thời điểm bạn thuê. dịch vụ thuê xe đi Vũng Tàu vào ngày thường sẽ có ưu đãi hơn so với ngày cao điểm. Đặc biệt dịp hè và lễ tết giá xe thường tăng khá cao. Vì thế, tốt nhất là bạn nên lên kế hoạch và thuê xe thật sớm trong những dịp này nhé.

- Đến với Đức Vinh Khách hàng sẽ hài lòng, vì xe đẹp, mới và nhiều chủng loại để Bạn lựa chọn cho phù hợp với công việc của mình.

- Quý khách sẽ được lái xe chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo và luôn lấy tiêu chí oan toàn nhất Giao Thông là hàng đầu khi đồng hành cùng Quý khách hàng.

- Hơn thế nữa, Đức Vinh là Cong ty xe đức vinh cho thuê tại hà nội uy tín nhất, giá cả cạnh tranh nhất so với khu vực xe đức vinh cho thuê tại hà nội trong Hà Nội Việt Nam .

- chúng tôi  Chún tôi cam kết có giá cho thuê xe 45 chỗ hà nội đi Biển Vũng Tàu và các điểm khác tốt nhất. Ở đâu có giá rẻ Cty Đức Vinh cho thuê xe giá rẻ tại hà nội giá rẻ hơn.

công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Đức vinh cty xe
Tại địa chỉ 206 - Ngôi nhà G3C -  ở tại Vũ Phàm Hàm - Trung Yên 1 - Quận Cầu Giấy - Hà Nội Tp
Hotline: 0946 021 222 Email: xelocphat@gmail.com
Website: http://chothuexe.pro.vn/home/

0 comments:

Post a Comment