Monday, April 18, 2016

Địa chỉ cho thuê xe đi Bắc Ninh lái xe biết nhiều tuyến đường giá tốt nhất

Để thuê xe 16 chỗ giá rẻ đi Tp Bắc Ninh về quê, công tác, du lịch, ăn cưới hỏi hay đi đến các điểm du lịch của Thái Nguyên: đền Đô, đền Bà Chúa Kho, chùa Phật Tích, chùa Dâu, chùa Bút Tháp, Đình Đình Bảng … Bạn hãy Liên hệ Đức Vinh Cho thuê xe du lịch uy tín, chuyên nghiệp. Với hơn 10 năm kinh doanh với xe cho thuê xe ở Hà Nội, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc đưa đón khách đi Tỉnh thành Bắc Ninh, đảm bảo cho bạn có một chuyến đi thoải mái, oan toàn nhất và tiết kiệm nhất.

Cho thuê xe 16 chỗ tại Bắc Ninh
Thông Tin Thuê xe Đức Vinh Và Giá cho thuê xe 16 chỗ hà nội Đi Tỉnh thành Bắc Ninh Giá Rẻ
o   Dòng xe: Xe Ford Transit, Mercedes Sprinter
o   Lộ trình: Xe đón quý khách hàng Tại Hà Nội Việt Nam – Đi Tỉnh Bắc Ninh- Trả Về Hà Nội Việt Nam
o   Số Km dự kiến: 90-100km/2 chiều
o   Thời gian và số ngày Thuê xe Đức Vinh: Theo yêu cầu của khách hàng.
o   giá cho thuê xe:
Giá thue xe du lich 16 cho gia re đi thành phố phụ thuộc vào điểm đến của bạn, số ngày thuê xe và ngày đầu tuần hoặc ngày cuối tuần.Vì thế, để biết chính xác giá để thuê xe, vui lòng gọi cho chúng tôi theo

Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh
P206 tòa nhà G3C số 54 Vũ Phạm Hàm - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline : 0243.724.6688
Điều Hành : 0919942155 - 0913296155 - 0912206287 - 0946021222 - 0918564155
Mail : thuexeducvinh@gmail.com


Dưới đây là Giá cả tham khảo với Tuyến đường đi đến Tp Bắc Ninh Tp Bắc Ninh
Giá thuê xe 16 chỗ ở hà nội đi TP Bắc Ninh 1 ngày
Từ 1.100.000đ
Giá gia the xe oto 16 cho đi Bắc Ninh 2 ngày
Vui lòng Liên hệ Đức Vinh
Giá cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ đi Tỉnh Bắc Ninh 3 ngày


Dàn xe 16 chỗ Huyndai Sonati cho thuê
Giá cho thue xe 16 cho ha noi của Đức Vinh chúng tôi là giá trọn gói, đã bao gồm: xế lái xe, Xăng dầu, phí cầu đường, bến bãi.
Nếu liên hệ sớm, bạn có thể được báo giá thấp hơn so với giá mà doanh nghiệp Đức Vinh chúng tôi đã niêm yết trên thị trường. Đức Vinh Đức Vinh Cam kết sẽ mang đến Giá cả cho thue xe 16 cho tai ha noi đi thành phố rẻ nhất.

Chính Sách Chún tôi cam kết Đảm Bảo Về Chất Lượng Và Đây là dịch vụ cho thue xe 16 cho ha noi
Ngoài việc áp dụng chính sách cho thue xe du lich 16 cho ha noi đi Tp Bắc Ninh giá rẻ. Cty Đức Vinh Đức Vinh Cam kết đảm bảo về chất lượng xe, Sản phẩm và sự hài lòng của quý khách.
Đối với chất lượng xe: Toàn bộ các xe cho thuê đều là Xe mới nhất của năm. Xe luôn sạch đẹp và đảm bảo oan toàn nhất trước khi đón khách.
Đối với lái xe đức vinh: luôn vui vẻ thân thiện khi phục vụ quý khách và tạo cho quý khách của đức vinh không khí thoải mái trên chuyến đi.
Đối với nhân viên điều hành, báo giá xe: luôn nhiệt tình hỗ trợ & tư vấn hỗ trợ & tư vấn và báo giá cho quý khách 24/7.
Thông Tin Về Thị Xã Từ Sơn, Tỉnh thành Bắc Ninh
Từ Sơn là một thị xã cửa ngõ phía nam của Tỉnh thành Bắc Ninh, cửa ngõ phía bắc của Hà Nội Tp, được Thủ tướng Chính phủ ký quyết định thành lập ngày 24 tháng 9 năm 2008 trên cơ sở toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số của huyện Từ Sơn cũ.
Thị xã Từ Sơn có diện tích tự nhiên 61.33 km2 với dân số gần 148 nghìn người. Địa giới hành chính của Thị Xã từ Sơn như sau:
-          Phía bắc giáp huyện Yên Phong, có dòng sông Ngũ Huyện Khê làm ranh giới
-          Phía đông giáp huyện Tiên Du
-          Phía tây và nam giáp các huyện Đông Anh, Gia Lâm (Hà Nội Việt Nam).
Từ Sơn hiện nay có 12 đơn vị hành chính: 7 phường gồm Đông Ngàn, Đồng Nguyên, Tân Hồng, Đình Bảng, Châu Khê, Đồng Kỵ, Trang Hạ và 5 xã là Hương Mạc, Phù Khê, Tương Giang, Tam Sơn, Phù Chẩn.
Thị xã Từ Sơn là nơi khá thuận lợi, nằm kề ngoại ô thủ đô Thành phố Hà Nội, cách trung tâm thị xã 12km, thuộc vùng kinh tế phát triển. Hệ thống giao thông thuận lợi với hai trục đường quốc lộ 1A, đường cao tốc và đường sắt Hà Nội – Lạng Sơn chạy qua. Trong phát triển kinh tế, ngoài sản xuất nông nghiệp, Từ Sơn còn có rất nhiều làng nghề truyền thống đang ngày càng phát triển sầm suất. Đó là nghề làm đồ gỗ mỹ nghệ ở Đồng Kỵ, Phù Khê, Hương Mạc; sắt thép ở Châu Khê, Đình Bảng; sơn mài ở Đồng Kỵ, Đình Bảng, Tân Hồng; xây dựng ở Đồng Nguyên, Tương Giang.
Hoặc các bạn có thể truy cập vào website: http://www.ducvinhtravel.edu.vn/

0 comments:

Post a Comment