Saturday, December 2, 2017

Thuê xe giá rẻ đi du lịch Mộc Châu tại quận Cầu Giấy

Cao nguyên  Mộc Châu xinh đẹp chính là một điểm đến hấp dẫn thu hút đông đảo các khách du lịch trong và ngoài nước. Nơi đây được thiên nhiên hiền hòa ban tặng không gian thiên nhiên thanh bình của thảo nguyên cỏ hoa và nhiều những địa danh đặc sắc của không gian văn hóa Tây Bắc. Mùa đông đến với Mộc Châu có gì đặc biệt, hãy cùng cho thuê xe giá rẻ đi Mộc Châu khám phá nhé.

Đôi nét về Mộc Châu

Mộc Châu cách Hà Nội khoảng 200km, vì thế bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy hoặc ôtô. Nếu đang lo lắng về đường đi và không tự tin chạy xe máy, bạn có thể di chuyển bằng xe du lịch, với nhóm chỉ từ 4 người trở lên, các bạn có thể lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đi Mộc Châu vừa thuận tiện, vừa an toàn. Sử dụng cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ tại quận Cầu Giấy của Đức Vinh, bạn có thể thoải mái, tự chủ  trong hành trình khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Mộc Châu dưới khung cảnh mơ màng và lãng mạn với sắc hoa cải đầy lôi cuốn…
thue-xe-gia-re-di-du-lich-moc-chau-tai-quan-cau-giay

Vẻ đẹp những đồi cải trắng khi vào đông của Mộc Châu

Dừng chân Mộc Châu tháng 12 này, chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngẩn ngơ trước vẻ đẹp đầy quyến rũ vừa bình dị vừa hoang sơ của nơi được mệnh danh là Đà Lạt thu nhỏ của mảnh đất Tây Bắc này.

Đức Vinh– địa chỉ cho thuê xe giá rẻ đi du lịch Mộc Châu tại quận Cầu Giấy

Đức Vinh- đơn vị chuyên cho thuê xe giá rẻ đi du lịch Mộc Châu tại quận Cầu Giấy uy tín với nhiều các dòng xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ đến xe 45 chỗ, cùng với  đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, cẩn thận, nhiệt tình và vui tính sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến một chuyến đi an toàn, thú vị và tiết kiệm nhất. Tùy theo số lượng người đi, quý bạn có thể lựa chọn cho đoàn một loại xe phù hợp nhất.
thue-xe-gia-re-du-lich-moc-chau-tai-quan-cau-giay
Thuê xe du lịch của Đức Vinh khám phá Mộc Châu

Cam kết với khách hàng khi thuê xe tại công ty Đức Vinh

Về chất lượng xe phục vụ khách hàng: chúng tôi cam kết các dòng xe cho thuê tại công ty hầu hết là xe đời mới 2015 với chất lượng cao, xe đầy đủ nội  thất hiện đại, tiện nghi, cốp xe rộng chứa được nhiều đồ.
thue-xe-gia-re-di-du-lich-moc-chau-tai-quan-cau-giay
Chất lượng xe luôn được đảm bảo

Về chất lượng lái xe: Lái xe của công ty được tuyển chọn kỹ lưỡng và được đào tạo chuyên nghiệp cam kết phục vụ khách hàng an toàn, nhiệt tình.
Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, có khả năng xử lý các tình huống có thể xảy ra trong quá trình đưa đón khách hàng.
Về giá cả thuê xe: chúng tôi cam kết đưa ra mức giá ưu đãi, cạnh tranh nhất so với các doanh nghiệp cho thuê xe khác tại Hà Nội. Quý khách hàng có nhu cầu thuê xe  có thể tham khảo mức giá thuê xe của các doanh nghiệp khác trước khi lựa chọn thuê xe tại công ty Đức Vinh.
Dịch vụ cho thuê xe du lịch  giá rẻ đi du lịch Mộc Châu tại quận Cầu Giấy của Đức Vinh luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn trên mọi cuộc hành trình. Khách hàng có nhu cầu thuê xe đi tham quan ,du lịch, lễ hội,...vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn,báo giá và đặt lịch thuê xe.

Phạm Dịu (Tổng hợp)

0 comments:

Post a Comment