Thursday, September 7, 2017

Thuê xe cưới Camry ở đâu uy tín, giá rẻ nhất?

Trời đã dần chuyển sang thu, cũng là lúc mùa cưới bắt đầu trở nên nhộn nhịp. Trong tháng cao điểm của mùa cưới, nhiều dịch vụ cũng theo đó mà đội giá lên để kiếm lời, trong đó có dịch vụ cho thuê xe cưới Camry. Điều đó khiến nhiều cặp đôi trẻ loay hoay không biết thuê xe cưới Camry ở đâu uy tín, giá rẻ nhất?
thue-xe-cuoi-camry-o-dau-uy-tin-gia-re-nhat

Công ty Đức Vinh cho thuê xe cưới Camry uy tín, giá rẻ
Nếu còn đang loay hoay, mơ hồ giữa cơn bão giá trong giai đoạn cao điểm của mùa cưới, quý khách có thể tham khảo dịch vụ cho thuê xe cưới Camry uy tín, giá rẻ của công ty Đức Vinh.
Là công ty đi đầu trong lĩnh vực cho thuê xe, đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, công ty Đức Vinh thực sự đã trở thành cái tên quen thuộc, địa chỉ uy tín đối với những khách hàng có nhu cầu cho thuê xe. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ cho thuê xe cưới Camry tốt nhất với giá thành rẻ nhất trên địa bàn thành phố.
Camry – đẹp tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng
Hiện nay, Camry là dòng xe được rất nhiều cặp đôi lựa chọn làm xe cưới, không chỉ bởi xe có thiết kế đẹp, sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch, mà còn bởi giá thuê xe Camry có chi phí thấp hơn so với những dòng xe sang khác như Limousin, Royce Roll, BMW,…
thue-xe-cuoi-camry-o-dau-uy-tin-gia-re-nhat

Với thiết kế mềm mại, thanh lịch của chiếc xe Camry, kết hợp với hoa trang trí xe cưới chắc chắn đám cưới của hai bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật.
Bên cạnh đó, Camry còn được thiết kế với động cơ mạnh mẽ, bền bỉ và êm ái, đảm bảo không gây xóc hay bất cứ bất tiện gì cho người sử dụng trong quá trình di chuyển, nhất là khi phải di chuyển trong một quãng đường xa.
Với những ưu điểm trên, Camry là sự lựa chọn lý tưởng cho một đám cưới trong mơ của các cặp đôi.
Vì sao nên lựa chọn Đức Vinh ?
Bên cạnh yếu tố giá thuê xe 29 chỗ hợp lí, công ty Đức Vinh chúng tôi luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu nhằm đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.
Đức Vinh cam kết :
- Cung cấp dòng xe Camry mới nhất, chất lượng nhất
- Xe luôn được bảo trì và đánh bóng trước khi đến tay khách hàng
- Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, tận tâm
- Quản lý, điều phối xe trực 24/24, tận tình trong cung cách phục vụ
- Thủ tục nhanh gọn, không rườm rà
thue-xe-cuoi-camry-o-dau-uy-tin-gia-re-nhat

Nếu còn đang băn khoăn không biết nên thuê xe cưới Camry ở đâu uy tín, giá rẻ nhất, thì Đức Vinh chính là câu trả lời tốt nhất mà hai bạn đang tìm kiếm.
Còn chần chừ gì nữa hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ :
Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh
P206, chung cư G3C Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Số điều hành: 0946.021.222 – 0912.206.287 – 0919.942.155 – 0913.296.155 – 0918.564.055
Email: thuexeducvinh@gmail.com

Đức Vinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0 comments:

Post a Comment