Tuesday, May 10, 2016

Cần tìm địa chỉ cho thuê xe đi vũng tàu chuyên nghiệp

Bạn tìm kiếm tìm Dich vu cho thuê xe giá tẻ tại hà nội đi về Vũng tàu từ hà nội để: du lịch, việc cá nhân, việc của cơ quan với các dòng Xe đời mới nhất  và xế lái xe có nhiều kinh nghiệm. chúng tôi xin trân trọng gửi tới những dòng xe từ 4 chỗ để ngồi đến 45 chỗ ngồi đi từ Tp Hà Nội về Vũng tàu.
Dàn xe Ford Transit 16 chỗ cho thuê
Bạn đến với Cty Đức Vinh bạn không cần phải lo lắng đến chất lượng Dịch vụ Đức Vinh xe đức vinh cho thuê, với chuyên nghiệp duc vinh cho thue xe ở tại hà nội và đã từng và đang phục vụ nhiều ngội nghị, hội thảo cấp cao ở tại hà nội....nên quý khách của đức vinh hoàn toàn yên tâm khi đến với Cty Đức Vinh.

Vậy bạn còn phải lo ngại gì khi đến với Đức Vinh nữa nhỉ ??? Ngay bây h liên hện ngay với Đức Vinh để được hỗ trợ tốt nhất về Dịch vụ Đức Vinh duc vinh cho thue xe tại Hà Nội Tp nha.

Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh
P206 tòa nhà G3C số 54 Vũ Phạm Hàm - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline : 0243.724.6688
Điều Hành : 0919942155 - 0913296155 - 0912206287 - 0946021222 - 0918564155
Mail : thuexeducvinh@gmail.com
Web: http://www.ducvinhtravel.net/

Ghi chú:
* giá thê xe chúng tôi đi Vũng tàu trên có thể thay đổi lên hoặc xuống tùy thời điểm như cuối tuần, mùa Lễ Hội chùa, mùa thấp điểm. Để biết giá chính xác cho thời điểm đặt xe xin vui lòng
* Báo giá đã bao gồm: Chi phí cầu đường trung ương, bến bãi (tối đa 2 điểm /ngày)
* Báo giá cho thuê xe giá rẻ đi Tp Vũng tàu chưa bao gồm: 10% VAT, chi phí phát sinh ngoài chương trình như đi thêm các điểm thăm quan khách không trong hợp đồng, đưa/đón quá nhiều điểm và khoảng cách quá xa nhau.

Nội thất sang trọng của xe 16 chỗ cho thuê

Hình thức ký văn bản hợp đồng:
* Ký hợp đồng tại Tại địa chỉ công ty Đức Vinh do khách hàng yêu cầu
* Ký văn bản hợp đồng tại văn phòng xe Minh Tú
* Ký hợp đồng qua email hoặc chuyển qua đường bưu điện

Phương thức Gửi tiền:
* Trả tiền bằng tiền mặt: quý khách hàng Lấy tiền 50% tổng số tiền cho thuê xe giá rẻ ngay sau khi ký hợp xe đức vinh cho thuê. Trả tiền 50% số còn lại sau khi thực hiện xong văn bản hợp đồng.
* Trả tiền bằng chuyển khoản qua ngân hàng
* Hình thức thanh toán được thực hiện linh hoạt theo thỏa thuận của các bên.

0 comments:

Post a Comment