Monday, April 18, 2016

Đức Vinh thuê xe 16 chỗ giá rẻ đi thái nguyên lái xe chuyên nghiệp

Xe ở hà nội đi Tp Thái Nguyên – cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội Giá Rẻ, Xe đời mới nhất 2016

Để cho thuê xe 16 chỗ đi thành phố Thái Nguyên về quê, công tác, du lịch, ăn cưới hỏi hay đi đến các điểm du lịch của Thái Nguyên: hồ Núi Cốc, hang Phượng Hoàng- Suối Mỏ Gà, đền Đuổm, đồi chè Tân Cương, Núi Văn-núi Võ… Bạn hãy Điện thoại của Cty Đức Vinh với Cty Đức Vinh, cho thuê xe giá rẻ tại hà nội du lịch uy tín, chuyên nghiệp. Với hơn 10 năm kinh doanh cho thuê xe giá rẻ tại hà nội, Cty Đức Vinh có nhiều lâu năm trong việc đưa đón khách đi thành phố Thái Nguyên, đảm bảo cho bạn có một chuyến đi thoải mái, oan toàn nhất và tiết kiệm nhất.


Thông Tin Lịch Trình cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội thành phố Thái Nguyên Giá Rẻ

Dòng xe: Xe Ford Transit, Mercedes Sprinter

Tuyến đường đi: Xe đón quý khách của đức vinh Tại Hà Nội Việt Nam – Đi Thái Nguyên- Trả Về Hà Nội Tp

Số Km dự kiến: 170-180km/2 chiều

Thời gian và số ngày thuê xe: Theo yêu cầu của khách.

Bên cạnh đó, Đức vinh cty xe cho thuê xe giá rẻ tại hà nội đi các điểm du lịch tiếng tăm ở Tp Thái Nguyên và các huyện của thành phố Thái Nguyên để đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi Tp Thái Nguyên của khách:

Giá thuê xe du lịch 16 chỗ đi thành phố Thái Nguyên phụ thuộc vào điểm đến của bạn, số ngày Thuê xe Đức Vinh và ngày đầu tuần hoặc ngày cuối tuần. Dưới đây là Giả thỏa thuận tham khảo với Hành trình đến Tp Thái Nguyên. Để biết giá và Hành trình thue xe Duc vinh đi các điểm khác ở thành phố Thái Nguyên, vui lòng Phone trực tiếp với chúng tôi.

Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh
P206 tòa nhà G3C số 54 Vũ Phạm Hàm - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline : 0243.724.6688
Điều Hành : 0919942155 - 0913296155 - 0912206287 - 0946021222 - 0918564155
Mail : thuexeducvinh@gmail.com

Xe 16 chỗ Huyndai Sonati cho thuê

Giá thuê xe du lịch 16 chỗ hà nội của Cty Đức Vinh là giá trọn gói, đã bao gồm: Lái xe, Xăng dầu, phí cầu đường, bến bãi.

Nếu Liên hệ Đức Vinh sớm, bạn có thể được báo giá thấp hơn so với giá mà doanh nghiệp chúng tôi đã niêm yết trên thị trường. chúng tôi cam kết sẽ mang đến mức giá thue xe du lich 16 cho ơ ha noi đi Tp Thái Nguyên rẻ nhất.

Chính Sách Chún tôi cam kết Đảm Bảo Về Chất Lượng Và Dịch vụ Đức Vinh giá thuê xe oto 16 chỗ

Ngoài việc áp dụng chính sách cho thue xe du lich 16 cho ha noi đi Tp Thái Nguyên giá rẻ. Cty Đức Vinh Chún tôi cam kết đảm bảo về chất lượng xe, Dịch vụ Đức Vinh và sự hài lòng của quý khách.

Đối với chất lượng xe: Toàn bộ các xe cho thuê đều là Xe mới nhất. Xe luôn sạch đẹp và đảm bảo an toàn trước khi đón khách.

Đối với tài xế: luôn vui vẻ thân thiện khi phục vụ khách hàng và tạo cho khách không khí thoải mái trên chuyến đi.

Đối với nhân viên điều hành, báo giá xe: luôn nhiệt tình tư vấn hỗ trợ và báo giá cho quý khách của đức vinh 24/7.

Chỉ Đường Đi Đến thành phố Thái Nguyên

thành phố Thái Nguyên là tỉnh lị tỉnh thành phố Thái Nguyên, có toạ độ 21o29 đến 21o37 vĩ độ bắc và từ 105o43 đến 105o55 kinh độ đông, cách thủ đô Tp Hà Nội 80km-90km về phía bắc. Phía bắc, đông bắc giáp huyện Phú Lương, Đồng Hỷ; phía tây giáp huyện Đại Từ; phía nam, tây nam giáp thị xã Sông Công; phía đông, đông nam giáp huyện Phú Bình. Tp Thái Nguyên nằm trên quốc lộ số 3 Thành phố Hà Nội đi Cao Bằng.

Để đến Thái Nguyên có 2 cách. Cách thứ nhất là bạn đi theo hướng quốc lộ 1A, đi chừng 50km đến đoạn giao với quốc lộ 3 thì bạn rẽ trái để đi lên quốc lộ 3, tiếp đó rẽ phải lên đoạn đường nối, rẽ phải về hướng thống nhất là tới Tp Thái Nguyên. Cách 2 là bạn đi theo lối câu Chương Dương, tìm đường đến quốc lộ 18B, sau đó chếch phải lên đoạn đường nối Thành phố Hà Nội-Thái Nguyên, đi tiếp vào quốc lộ 3, rẽ phải lên đoạn đường nối và rẻ phải về hướng Thống Nhất là tới nơi. Chúc bạn có một chuyến đi oan toàn nhất, vui vẻ.

0 comments:

Post a Comment