Thursday, April 7, 2016

Mời quý khách đến với cho thuê xe 16 chỗ du lịch của Đức Vinh Trans

Chúng tôi, công ty Đức Vinh nồng nhiệt đón chào quý vị với cho thuê xe 16 chỗ có lái giá rẻ để phục vụ dịp 30/4- 1/5 này. Vào dịp nghỉ lễ dài này, chắc hẳn các bạn ai cũng có dịp đi du lịch hoặc đi chơi đó đây, hay đơn giản chỉ là về quê tụ họp cùng gia đình, người thân, bạn bè. Trong dịp nghỉ lễ như thế này thì giao thông rất phức tạp giá cả lại tăng lên cao. Nếu khách hàng cần tìm thuê xe 16 chỗ hãy đến với chúng tôi. Đơn vị cho thuê xe 16 chỗ uy tín nhất miền Bắc hi vọng sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ cho thuê xe uy tín và an toàn nhất.

Cho thuê xe đi du lịch thung lũng tình yêu



Lý do quý vị nên đăng ký cho thuê xe 16 chỗ du lịch giá rẻ  tại Đức vinh trong dịp 30/4- 1/5 này?

+Công ty TNHH vận tải và du lịch Đức Vinh công ty du lịch vận tải luôn lấy an toàn của các bạn lên làm hàng đầu. Công ty vận tải du lịch Đức Vinh luôn cung cấp các loại xe an toàn, chất lượng cao cũng như các loại xe đời mới nhất cho quý khách. Chất lượng luôn được bảo đảm tuyệt đối. Xe vận hành, khởi động trơn tru, an toàn trước khi được sử dụng.

+Có rất nhiều loại xe 16 chỗ cho khách hàng lựa chọn trong thời điểm này. Đó là Ford Transit, Mercedes Benz, Mercedes Sprinter, Huyndai Country, Samco,…Đây là các dòng xe được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay. Với các hãng xe như vậy quý vị có thể thoải mái đăng ký theo nhu cầu và nguyện vọng của mình.

+Trong thời điểm nghỉ lễ như thê này, việc giá cả bị tăng rất nhiều là việc phổ biến. Đức Vinh với uy tín và thương hiệu khẳng định từ lâu luôn đảm bảo cho khách hàng mức giá cho thuê xe tốt nhất, phù hợp nhất và chắc chắn rẻ hơn thị trường cho thuê xe. Công ty TNHH Đức Vinh hi vọng quý khách có những ngày nghỉ vui vẻ và hài lòng nhất khi thuê xe của Chúng tôi

+ Cùng với những chiếc xe chất lượng cao, an toàn quý vị sẽ được phục vụ tận tình bởi bộ phận tài xế chuyên nghiệp, vui tính. Họ luôn hết mình vì công việc, luôn có trách nhiệm cao trong khi lái xe.

Ngoài ra, nếu cần đi du lịch, hay tham quan cùng công ty quý khách có thể đặt thuê cho thuê xe 45 chỗ du lịch chất lượng của công ty vận tải du lịch Đức Vinh.

Mọi chi tiêt hãy liên hệ với công ty TNHH Đức Vinh:

Địa chỉ công ty: phòng 206- chung cư G3C- đường Vũ Phạm Hàm- Trung Yên 1- Cầu giấy- Hà Nội.

Số điện thoại: 0946 021 222- 0912 206 287.

Chúc bạn có những ngày nghỉ vui vẻ, thoải mái bên bạn bè, người thân, gia đình!

0 comments:

Post a Comment