Wednesday, April 27, 2016

Công ty Đức Vinh cho thuê xe đi tour giá rẻ tại Hà Nội

Hoạt động du lịch luôn mang đến sự thoải mái, kèm theo các trò chơi sẽ giúp quý khách xóa hết stress trong cuộc sống. Chuyến tham quan thoải mái tuyệt nhiên sẽ mang đến cho bạn những khám phá mới, gia tăng hương vị của cuộc sống. Và chắc chắn, những phương tiện di chuyển thuận lợi sẽ đem đến cho khách hàng chuyến du lịch hoàn hảo.

Cty Đức Vinh cho thuê các loại xe tham quan, với những thiết kế đa dạng và giá rẻ nhất tại Hà Nội.
Cho thuê xe đi tour giá rẻ tại Hà Nội
* Dịch vụ cho thuê xeCông ty chúng tôi cho thuê những loại xe ô tô từ 4 chỗ đến những chiếc xe 45 chỗ để đáp ứng hành trình đi chơi của khách hàng.
Xe 4 chỗ cho thuê đi du lịch: Vios , Sunny , City , Careto
Ô tô 7 chỗ cho thuê đi đi tour: Innova, Fortuner, Sendona ....
Ô tô 16 chỗ cho thuê đi du lịch: Transit, Sonati , Dcar ...
Ô tô 35 chỗ cho thuê đi đi tour: Isuzu Samco, Thaco Town, Global ...
Ô tô 45 chỗ cho thuê đi tham quan: Huyndai Hi-Class, Huyndai Uliver, ...

Chiếc xe tiện nghi sẽ mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Với ưu thế kinh nghiệm trên thị trường, bạn nhất định có thể hài lòng về dịch vụ thuê xe của chúng tôi.

Dàn xe Thaco Town 35 chỗ cho thuê tại Xe Đức Vinh
* Lưu ý về giá cả:
Giá cả thuê xe tại Đức Vinh đưa ra chắc chắn rẻ và hài lòng với yêu cầu của khách hàng. Với mỗi tour du lịch tại những nơi khác nhau thì sẽ có những giá cả khác nhau. Bên cạnh đó, Đức Vinh luôn luôn có những ưu đãi cho khách hàng lâu năm sử dụng dịch vụ cho thuê xe.

* Các lái xe:Với khẩu hiệu “thuận lợi trên mọi chuyến đi”, lái xe đã được rèn luyện một cách bài bản, am hiểu rộng rãi và tận tâm trong mọi nhiệm vụ. Ngoài ra, mỗi chuyến du lịch sẽ có người lái xe hiểu biết về địa hình, địa điểm vui chơi tại địa điểm đó để tư vấn khách hàng lựa chọn địa điểm tham quan.

Bạn có nhu cầu thuê xe đi tham quan, hãy nhanh tay truy cập vào địa chỉ http://chothuexe.pro.vn/

0 comments:

Post a Comment