Thursday, April 28, 2016

Công ty Đức Vinh cho thuê xe hiện đại phục vụ hội nghị giá tốt nhất

Hoạt động thuê xe tại Đức Vinh Trans luôn phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu thuê xe của quý khách đi hội nghị. Với chiếc xe hiện đại sẽ tăng thêm cho quý khách sự tự tin, khẳng định đẳng cấp khi bước từ trên xe xuống.

Các dòng xe sang trọng cho thuê là những dòng xe đặc biệt, các thương hiệu đã được khẳng định trên toàn cầu. Chiếc xe với mẫu mã hoành tráng, mỗi dòng xe lại có những tính năng ưu việt không thể phủ nhận.

Cho thuê xe Camry phục vụ hội nghị tại Hà Nội

Tại công ty chúng tôi có các dịch vụ cho thuê xe như:

- Cho thuê xe 4 chỗ sang phục vụ hội nghị như: Limosin, Bently, Mercedes, Audi, BMW, Lexus… Các loại xe sang này rất phù hợp với hoạt động đi dự hội nghị, sự kiện quan trọng.

- Xe 45 chỗ: Huyndai Univer,  Huyndai Aero Space,  Huyndai Hi-Lass


Đội ngũ lái xe tại Đức Vinh đã được học tập chuyên sâu, có trình độ nghiệp vụ cao và thái độ phục vụ tận tình. Mỗi hội nghị, đội ngũ lái xe luôn luôn đặt sự phục vụ lên hàng đầu, quý khách hàng yên tâm về sự thoải mái và đến đúng giờ.

Công ty chúng tôi luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu sử dụng cho thuê xe. Rất nhiều hội nghị quan trọng đã được đoàn xe Đức Vinh phục vụ tận tình, nhận được đánh giá cao của quý khách hàng.

Cho thuê xe 45 chỗ phục vụ hội nghị

Ngoài ra, tại công ty chúng tôi còn có thuê xe khác như: xe 7 chỗ....

Quý khách đã dùng dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi sẽ luôn là lựa chọn phù hợp nhất. Với giá cả hợp lý, thái độ phục vụ tận tâm và các dòng xe sang sẽ đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe của quý khách.


Công ty Đức Vinh vui lòng phục vụ quý khách hàng!

Quý khách có thế xem thêm dịch vụ: http://vovtin.com/cho-thue-xe-45.html

0 comments:

Post a Comment