Tuesday, March 15, 2016

Đức Vinh Trans địa chỉ gửi gắm niềm tin cho thuê xe uy tín xe 16 chỗ tại Hà Nội

Vì sao Đức vinh Trans lại là địa chỉ gửi gắm niềm tin cho quý khách khi  thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội?. Khinhắc đến cái tên Đức vinh chắc chắn bạn sẽ nhớ đến một nơi cho thuê xe lâu năm tại Hà Nội. Chính vì sự uy tín như thế, Đức Vinh luôn cung cấp cho quý khách dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tốt nhất. Câu hỏi đặt ra cho bạn cần thuê xe 16 chỗ, nên chọn xe nào? Công ty nào có xe chất lượng? Chắc hẳn có rất nhiều thông tin cần thiết cho bạn khi thuê xe. Và công ty Đức Vinh, luôn là lời giải đáp tốt nhất cho những câu hỏi của bạn. Hãy thử sử dụng dịch vụ của chúng tôi, hãy một lần là người đặt thuê dịch vụ của công ty để được trải nghiệm, để được thưởng thức dịch vụ chuyên nghiệp  nhất mà quý khách sẽ rất nuối tiếc khi bỏ qua.

Cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit

 



Vậy, đâu là lý do Đức Vinh Trans là nơi gửi gắm sự tin tưởng thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội cho bạn?

Đức Vinh Trans, địa chỉ kinh doanh du lịch vận tải nhiều năm trên thị trường cho thuê xe. Công ty luôn coi quý khách như thượng đế. Chúng tôi hoạt động bằng cái tâm của mình, luôn mang tới dịch vụ tốt nhất, giá thuê xe hài hòa làm hài lòng quý khách. Chúng tôi luôn cố gắng tạo nên thương hiệu vững mạnh để trở thành một chỗ dựạ vững chắc, nơi gửi gắm sự tin cậy khi quý khách thuê xe 16 chỗ tại Hà nội của Đức vinh.

>>Giá xe 16 chỗ rẻ: Đức vinh với quy mô ngày càng lớn, kinh doanh càng phát triển thì bên cạnh đó với giá cả dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ càng ưu đãi hơn cho khách hàng. chúng tôi luôn bảo đảm giá xe 16 chô có lái luôn hợp lý và rẻ, đặc biệt ưu đãi cho tổ chức khi đặt thuê từ lần thứ hai dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của chúng tôi.

>>Chất lượng dịch vụ xe 16 chỗ: Chất lượng dịch vụ luôn là vấn đề quan trọng để tạo nên niềm tin nơi khách hàng. do đó, chúng tôi không ngững làm mới và hoàn thiện dàn xe cho thuê tại công ty. Nên xe 16 chỗ tại Đức Vinh luôn mới, đẹp, sạch sẽ, chất lượng tốt. Quý khách có thể đăng ký mọi dòng xe trên thị trường tại công ty cho dịch vụ thuê xe có lái như: Toyota Hiace, Mercedes Benz, Mercedes Sprinter,  Huyndai Country,… Đồng hành chất lượng xe là chất lượng nhân sự tại Đức Vinh. Đội ngũ nhân sự tại công ty nổi tiếng chuyên nghiệp, lịch thiệp. Với nhân viên lái xe lái xe cẩn thận lái xe an toàn. Tư vấn viên tác phong chuyên nghiệp tư vấn hết mình và phục vụ chu đáo.

>>Khuyến mãi, hậu mãi: Bạn luôn nhận được khuyến mãi, ưu đãi và hậu mãi chu đáo tại công ty. Với nhiều chương trình, chế độ chăm sóc khách hàng tại công ty, quý khách sẽ luôn nhận được gía xe 16 chỗ hà nội  ưu đãi nhất. Là đối tác quen thuộc, có lẽ quý khách sẽ nhận được hậu mãi hơn nữa. Vì vậy, hãy ký hợp đồng và ủng hộ chúng tôi với dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ.

Công ty TNHH vận tải và du lịch Đức vinh

Phòng: P206- G3C- Vũ Phạm Hàm- Trung Yên 1- Cầu giấy- Hà Nội.

Số điện thoại: 0946021222- 0912206287.

0 comments:

Post a Comment