Sunday, March 20, 2016

Sản phẩm cho thuê xe 29 chỗ đức vinh theo tháng của Đức vinh cty xe lái xe chuyên nghiệp

Đây là dịch vụ thuê xe 29 chỗ theo tháng của Đức Vinh lái xe nhiều kinh nghiệm

 
chúng tôi chuyên cung cấp các Dich vu cho thuê xe giá rẻ tại hà nội theo tháng đời mới, uy tín, chất lượng. Hãy PHone chúng tôi ngay tới phòng điều hành của Đức vinh cty xe theo Điện tại chúng tôi: 0946 021 222 Email: xelocphat@gmail.com để được hỗ trợ và tư vấn và cung cấp những Dịch vụ xe tốt nhất.


Hiện nay, Sản phẩm xe đức vinh cho thuê tại hà nội tháng ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu phương tiện di chuyển trong việc đưa đón các chuyên gia, nhân viên của các Cty, xí nghiệp.

cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ tại hà nội




cho thue xe 29 cho gia re theo tháng giá rẻ nhất tại Tp Hà Nội

Là một Cty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe tại hà nôi tại Tp Hà Nội, chúng tôi hiểu được bạn cần trên hết một Đây là dịch vụ đảm bảo về chất lượng đặc biệt là với các Dịch vụ Đức Vinh cho thuê xe dài hạn cùng với đó là mức giá để thuê xe hợp lý để tiết kiệm chi phí cho Cong ty.

Với việc Thuê xe Đức Vinh đưa đón chuyên gia hay đối tác kinh doanh, ngoài việc đảm bảo chất lượng thì một chiếc xe đời mới với nội thất và tiện nghi sang trọng cũng thể hiện sự lịch sự và thiện chí của công ty bạn đối với các đối tác, chuyên gia.

Bởi vậy, đức vinh  đã đầu tư một dàn xe hiện đại, đời mới với đủ các dòng xe với Dich vu cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ, 7 chỗ ngồi, 16 chỗ ngồi, 29 chỗ theo tháng đáp ứng mọi nhu cầu cho quý khách hàng.



Cam kết của chúng tôi về chất lượng dịch vụ thuê xe theo tháng:

- Xe luôn được kiểm tra, bảo dưỡng kỹ càng trước khi tới tay quý khách của đức vinh quý khách.

- Lái xe chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chuyên môn cùng với thái độ lịch sự, thân thiện, có khả năng giao tiếp ngoại ngữ tiếng Anh tốt.

- Xe chạy an toàn đảm bảo đúng theo luật giao thông trong giới hạn tốc độ cho phép.

- Chún tôi cam kết mức giá cho thuê xe theo tháng của Đức Vinh chúng tôi là giá rẻ nhất trên thị trường Thành phố Hà Nội.

Để biết được giá chi tiết cho dòng xe 29 chỗ ngồi theo tháng  của Đức vinh cty xe, mời bạn tham khảo Mức Giá dưới đây:

bảng giá thuê xe 29 chỗ hà nội

Bảng giá thuê xe 29 chỗ theo tháng của Vân Hải

 



Lưu ý:

Do biến động của thị trường xăng dầu trong nước nên giá xe có thể tăng hoặc giảm theo từng thời điểm. Hãy gọi ngay về phòng điều hành của Cty Đức Vinh để được hỗ trợ & tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà khách có nhu cầu.

0 comments:

Post a Comment