Wednesday, March 30, 2016

Đơn vị cho đặt xe Đức Vinh thue xe du lich 29 cho ơ ha noi tại Hà Nội

Dịch vụ Đức Vinh thue xe 29 cho gia bao nhieu giá rẻ uy tín tại Đức Vinh chúng tôi Trans!

Địa chỉ cho Thuê xe Đức Vinh ngày càng thịnh hành hơn trên thị trường cho thuê xe tại hà nôi vì đời sống của người dân ngày càng tăng cao. Để cung cấp với mọi mong muốn của các bạn, chúng tôi cty trách nhiệm hữu hạn vận tải và du lịch Đức Vinh luôn không ngừng cố gắng và hoàn thiện dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ uy tín  của chúng tôi. Như quý khách đã biết, Đức Vinh Trans là công ty cung cấp Dịch vụ Đức Vinh công ty cho thuê xe tại hà nội uy tín hàng đầu tại Thành phố Hà Nội. Khi đặt xe tại công ty, quý khách sẽ được tạn hưởng Thuê xe chất lượng hàng đầu tại Tp Hà Nội. dịch vụ thuê xe của chúng tôi chuyên nghiệp từ chất lượng xe đến con người. Những chiếc xe 29 chỗ tại công ty nổi tiếng sạch sẽ, đẹp, mới. Khi sử dụng xe tại công ty, bạn có thể sử dụng nhiều hãng xe 29 chỗ hạng sang khác nhau của chúng tôi: Isuzu Samco, Huyndai Aero Town, Thaco Town, Huyndai Country,…Các hãng xe của chúng tôi luôn được chăm sóc, bảo dưỡng theo đúng lộ trình nên luôn mới, đẹp, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối. Lực lượng văn phòng hay nhân viên bác tài luôn phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Bộ phận chăm sóc khách ân cần hướng dẫn, giải đáp góp ý của quý khách của đức vinh. Nhân viên lái xe ăn mặc gọn gàng, lịch thiệp, có thể giao tiếp được cả tiếng anh hay tiếng hàn. Lái xe luôn tuân thủ giờ giấc và chạy xe rất an toàn, cẩn thận.

Cho thuê xe 29 chỗ Huyndai County



Với dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ uy tín tại Đức Vinh Trans, khách hàng có thể ký hợp đồng xe trong mùa du lịch này. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường. Quý khách có thể đặt thuê xe tại Đức Vinh để đi du lịch, thăm thú nhiều địa điểm như đi du lịch Sa Pa, du lịch Tuần châu Hạ Long, hay Vịnh Hạ Long, du lịch Nha TRang, du lịch bãi biển Cửa Lò Nghệ An,…Rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp đang chờ quý khách đến khám phá. Hãy thuê xe 29 chỗ ngồi đi du lịch tại Cty chúng tôi.

Để ký văn bản hợp đồng dịch vụ xe tại công ty Đức Vinh bạn có thể ký hợp đồng với chúng tôi theo nhiều cách thức khác nhau:

Một là liên hệ đến hotline: 0912206287- 0946021222. Sẽ có đội ngũ điều hành cùng tư vấn viên tư vấn cho khác hàng.

Hai là: quý khách gửi nhu cầu qua mail: xelocphat@gmail.com. Công ty Đức Vinh sẽ trả lời cho khác hàng mọi thông tin phản hồi về nhu cầu của khác hàng cùng thông tin về hợp đồng giữa hai bên.

Ba là khác hàng có thể đến trực tiếp tại phòng: Số nhà 206- chung cư G3C- ở đường Vũ Phạm Hàm- Trung Yên 1-quận Quận Cầu Giấy- Hà Nội Tp. Tại công ty, việc ký văn bản hợp đồng sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Cuối cùng nếu khác hàng không thể đến được công ty Đức Vinh Đức Vinh sẽ ký hợp đồng tại nhà riêng của khác hàng. Như vậy, công ty Đức Vinh luôn tạo điều kiện hết mức cho khác hàng có thể dễ dàng hợp tác với chung tôi. hợp đồng luôn đúng pháp luật, nhanh gọn, hiệu quả. Công ty Đức Vinh cam kết thực hiện đúng văn bản đã ký giữa hai bên.

0 comments:

Post a Comment