Monday, March 21, 2016

Dịch vụ tthuê xe đi Chùa Ba Vàng

Nếu như quý khách hàng đang cần tìm một địa chỉ Thuê xe Đức Vinh đi Chùa Ba Vàng với những Dịch vụ Đức Vinh chất lượng tốt nhất cùng Giá bàn luận tốt nhất trong dịp Lễ Hội chùa đầu năm mới. Đức vinh cty xe hiểu được mong muốn của bạn,  chúng tôi đã chuẩn bị rất chu đáo để đáp ứng nhiều all mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Đức vinh cty xe là một trong những đơn vị cho thuê xe giá rẻ tại hà nội tại Hà Nội Tp chuyên nghiệp nhất, với ngoài việc nâng cao chất lượng xe và Đây là dịch vụ của, Đức vinh cty xe đặc biệt quan tâm tới việc mang đến quý cho quý khách những thue xe Duc vinh với Giá bàn luận tốt nhất.

Cho thuê xe BMW X6 màu trắng hạng sang tại Đức Vinh

 



Chính vì vậy, khi đến với các Dịch vụ Đức Vinh cần thuê xe 4 chỗ ô tô, 7 chỗ, thuê xe cưới…đến 45 chỗ ngồi,  của Đức Vinh chúng tôi, khách hàng hoàn toàn yên tâm rằng đó là Giá mua tốt, xe đời mới nhất trên thị trường thuê xe tại Hà Nội Việt Nam. Hãy là khách thông thái khi lựa chọn dịch vụ thuê xe của Đức vinh cty xe.

Dưới đây là bảng báo giá dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại hà nội đi lễ hội Chùa Ba Vàng – Yên Tử của Cty chúng tôi:

Mức Giá Dich vu Hà Nội cho thuê xe đi Chùa Ba Vàng – Yên Tử của Cty Đức Vinh


 

Lưu ý khi quý khách của đức vinh dịch vụ thuê xe:

- Giá tại đó đã bao gồm chi phí: xăng dầu, cầu  đường, bảo hiểm, lương tài xế.

- Giá tại đó có thể thay đổi theo từng thời điểm. Hãy gọi ngay về phòng điều hành của Đức vinh cty xe theo Liên hệ: 0946 021 222 Email: [email]xelocphat@gmail.com[/email]  để được hỗ trợ & tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà khách có nhu cầu.

Những thông tin hữu ích về Lễ hội Ba Vàng:

Chùa Ba Vàng có tên cổ là Bảo Quang Tự  được xây dựng vào năm Ất Dậu (tức năm 1676).

Chùa tọa lạc trên lưng chừng núi Thành Đẳng có độ cao 340m so với mặt nước biển và nằm trên một vị trí rất đẹp ở phía tây thành phố Uông Bí.
 

Bạn với nơi Chùa Ba Vàng ở một nơi sơn môn thuộc Thiền Viện Trúc Lâm Yên Tử. Ngôi chùa Ba Vàng khang trang. Sau 4 lần trùng tu, tôn tạo chùa Ba Vàng đã có chính điện tráng lệ như như hôm nay.

Chùa mới có đặc trưng tại ngôi chùa Bắc Bộ. Gồm ba gian bái đường, một gian hậu cung, gồm có các ban thờ Phật, thờ Mẫu và Đức Ông. Toà Đại hùng bảo điện có quy mô nhất với kiến trúc hai tầng.

Chùa Ba Vàng có nơi thờ Tam bảo và trống độc mộc được công nhận là lớn nhất Việt Nam. Hệ thống tượng pháp trong chùa làm bằng gỗ có cũng có kích thước lớn như tượng Tam thế, Quan âm, ông Thiện.

Đổi với khách du lịch, Phật tử dù chỉ một lần chiêm bái chùa Ba Vàng cũng sẽ được đắm chìm trong khung cảnh nên thơ, trữ tình và cảm nhận được không khí linh thiêng của chốn đạo thiền nhà phật.

Nơi đâyVới địa chỉ nơi đây chỉ là nơi điểm đến cho những người học Phật, hiểu Phật và tu Phật. Chùa Ba Vàng còn hội đủ các yếu tố của một điểm du lịch sinh thái, văn hoá - cùng với lịch sử và là điểm đến của tăng ni, phật tử, khách thập phương cả trong và ngoài nước.

0 comments:

Post a Comment