Monday, December 11, 2017

Tự chuẩn bị một số món đồ trang trí cho Giáng sinh như thế nào?

Chẳng còn bao lâu nữa là đến Giáng sinh rồi, bạn đã chuẩn bị những gì cho dịp đặc biệt này chưa? Nếu bạn còn đang phân vân sẽ mua những đồ trang trí gì cho dịp lễ này thì hãy thử tự tay chuẩn bị một số món đồ trang trí  Giáng sinh nhé.

Nến trong cốc thủy tinh

Đây là cách trang trí này không hề tốn kém mà lại mang lại hiệu quả cao. Bạn đặt một ngọn nến vào bên trong một chiếc cốc trong hoặc có ít họa tiết. Gắn thêm vào trong cốc một chút lá thông nhỏ, rắc thêm một chút bột giả tuyết là đã có ngay những chiếc cốc nến ngọt ngào trang trí giáng sinh rồi. Bạn cũng có thể sử dụng ruy băng và vài quả bóng bạc để trang trí thêm cho cốc nến của mình.
Tận dụng lọ thủy tinh để trang trí

Hoa tuyết

Nếu chúng ta không có được một cây thông Noel lớn thì, bạn có thể tự trang trí một chậu thông Noel nhỏ trong nhà bằng cách: đặt một cây thông Noel nhỏ vào trong một chiếc chậu thủy tinh hoặc một cái khay. Bày thêm những bông hoa tuyết giả đèn bên cạnh để trang trí giáng sinh. Bạn có thể sử dụng thêm những khúc gỗ nhỏ, rêu, dương xỉ hay tuyết giả để làm cây thông noel nhỏ của mình thêm lung linh nữa.
Những bông hoa tuyết lung linh cho đêm giáng sinh

Hoa nến 

Nếu chỉ dùng nến thông thường để trang trí thì khá nhàm chán, bạn có thể dùng hoa hoặc lá thông để kết thành một chậu hoa nến rất đơn giản. Sử dụng một chiếc bình thủy nhỏ, đựng cốc nến ở giữa. Xung quanh sử dụng lá thông và lá bách tán để cắm và rắc thêm một chút hoa tuyết giả.
Hoa nến cho giáng sinh an lành

Dùng lá thông và quả nhỏ

Sử dụng một chiếc bình hoặc cốc thủy tinh nhỏ  và cắm vào đó một vài cành quả nhỏ màu đỏ tươi. Bạn có thể thả vào trong cốc một vài quả thông to, một vài viên sỏi nhỏ và một chút vụn lá thông.

Vòng nguyệt quế

Vòng nguyệt quế dùng được treo trước cửa nhà hoặc cầu thang với ý niệm đem lại may mắn cho năm mới. Chỉ với một vài nhành cây khô uốn vòng tròn, một sợi ruy băng đỏ và một vài món đồ trang trí là bạn có thể có một chiếc vòng nguyệt quế đón giáng sinh rồi.
Vòng nguyệt quế được trang trí cầu kỳ

Giỏ quả

Chỉ với một chiếc giỏ nhỏ, một chút quả thông khô và một chút quả nhỏ, một chút bột tuyết là bạn có thể có một giỏ quả trang trí giáng sinh rồi, vừa đơn giản vừa đẹp.
Giỏ quả xinh xắn

Treo chuông nhỏ trước nhà

Với người phương Tây, những tiếng chuông leng keng khi gió thổi tới đều mang theo âm hưởng của năm mới an lành. Bạn nên chọn treo những chiếc chuông nhỏ nhỏ trước hiên nhà để chào đón Giáng sinh năm nay.
Treo chuông tăng thêm không khí giáng sinh
Trên đây là một vài gợi ý trang trí Giáng sinh. Hy vọng bạn có thể bớt chút thời gian để thực hiện nó để có một mùa giáng sinh ấm áp và hạnh phúc.

Phạm Dịu (Tổng hợp)

0 comments:

Post a Comment