Saturday, December 2, 2017

Những điểm đến không thể bỏ qua ở miền Bắc cho kỳ nghỉ tết dương lịch 2018

Sau những khoảng thời gian bộn bề với công việc, học tập thì khoảng thời gian tết Dương lịch cuối năm chính là khoảng thời gian lý tưởng nhất để bạn nghỉ ngơi thư giãn. Bài viết dưới đây, công ty Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ Đức Vinh sẽ gợi ý những điểm du lịch miền Bắc giúp bạn thay đổi không khí bắt đầu một năm mới đầy suôn sẻ.

Hà Giang

Hà Giang là một địa điểm nghỉ lễ Tết dương lịch lý tưởng trong kế hoạch bạn không thể bỏ qua. Hà Giang hùng vĩ và hoang sơ với những cảnh quan tuyệt đẹp của thiên nhiên cùng những nét văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc nơi đây. Ở mảnh đất địa đầu tổ quốc này, du khách có thể ghé thăm những địa điểm nổi tiếng xinh đẹp như: cột cờ Lũng Cú, cao nguyên đá Đồng Văn, Dinh họ Vương hay đèo Mã Pì Lèng.
Đặc biệt, Hà Giang còn là nơi của sự hòa quyện giữa đá, đất trời và hoa. Đến Hà Giang vào kỳ nghỉ lễ Dương lịch này, bạn sẽ đắm chìm trong những cánh đồng hoa tam giác mạch màu tim tím trải khắp những sườn đồi tạo nên khung cảnh vừa hoang sơ, vừa thơ mộng. 
nhung-diem-den-khong-the-bo-qua-o-mien-bac-cho-ky-nghi-tet-duong-lịch- 2O18

Những cánh đồng tam giác mạch đầy thơ mộng

Cao nguyên Mộc châu

Mộc Châu thu hút du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, không khí ôn hòa và những nét văn hóa ẩm thực phong phú và không gian yên bình. Đến với cao nguyên xinh đẹp này vào những ngày đầu năm mới, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên đường hoa cải trắng đầy ngọt ngào và quyến rũ.
nhung-diem-den-khong-the-bo-qua-o-mien-bac-cho-ky-nghi-tet-duong-lich-2018

Những cánh đồng hoa cải trắng trải dài

Nhắc đến Mộc Châu, nhiều người thường nghĩ ngay tới những đồi chè xanh mướt như trải dài đến vô tận. Đây cũng chính là một trong những điểm đến ấn tượng đến với mảnh đất Mộc Châu thanh bình và hiền hòa. Ngoài ra, đến với Mộc Châu bạn sẽ khỏi bất ngờ trước vẻ đẹp yên bình của những cảnh đẹp khác như rừng thông bản Áng, vẻ đẹp nên thơ, hữu tình của Thác Dải Yếm hay đỉnh Pha Luông huyền thoại đầy hùng vĩ và lôi cuốn.

Ba Bể – Thác Bản Giốc

Thác Bản Giốc được biết đến là một trong những thác tuyệt đẹp nhất Việt Nam. Mang vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ, thác thiên đường Bản Giốc lôi cuốn kì lạ, làm say lòng bất cứ một ai đã từng một ghé thăm. Đến với Bản Giốc, bạn sẽ được tận hưởng không khí yên bình và ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng, lãng mạn của thác nước hiền hòa cùng với những cánh đồng thẳng cánh cò bay.
nhung-diem-den-khong-the-bo-qua-o-mien-bac-cho-ky-nghi-tet-duong-lịch-2018

Thác Bản Giốc hiền hòa

Chuyến hành trình thú vị của bạn sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều nếu bạn được hòa mình cùng với thiên nhiên tại vườn quốc gia Ba Bể. Cùng ngắm nhìn những hang động kỳ ảo, lướt nhẹ trên mặt hồ với những chiếc thuyền độc mộc là những trải nghiệm thú vị và làm cho bạn quên đi những mệt mỏi, âu lo của cuộc sống hằng ngày.

Bình Liêu

Được ví như Sapa của tỉnh Quảng Ninh, Bình Liêu thời gian gần đây đã trở thành một điểm đến hấp dẫn rất nhiều du khách. Bình Liêu là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang muốn tìm kiếm một nơi có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố hùng vĩ, mạnh mẽ cùng nét thơ mộng và duyên dáng.
Bình Liêu có cấu trúc địa hình đa dạng và được thiên nhiên ưu đãi nhiều cảnh quan tươi đẹp. Nơi đây vẫn còn khá hoang sơ với những ruộng bậc thang trải dài bát ngát, núi đồi trùng điệp, những thác nước tung bọt trắng xóa hay những ngôi làng nhỏ trong khói chiều hiện lên đẹp như tranh vẽ.
nhung-diem-den-khong-the-bo-lo-o-mien-bac-cho-ky-nghi-tet-duong-lịch-2018
Bình Liêu đẹp hút tầm mắt

Tà Xùa

Đây được xem một trong những điểm đến mới mẻ của giới trẻ hiện nay,được ví là thiên đường mây của miền Bắc. Ở Tà Xùa, được ngắm nhìn những đám mây trắng bồng bềnh trôi giữa đất trời, bạn sẽ có cảm giác như  lạc vào chốn thần tiên đầy huyền bí.
nhung-diem-den-khong-the-bo-qua-o-mien-bac-cho-ky-nghi-tet-duong-lich- 2018

Khung cảnh bình yên của vùng cao
Với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, cùng sự hòa quyện của mây núi và hoa cỏ đã tạo nên một khung cảnh hiền hòa và đầy thơ mộng. Trải qua những con đường gập ghềnh, chông chênh để lên tới đỉnh, bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng và bị hút hồn trước cảnh sắc đang hiện ra trước mắt.
Với những điểm đến thú vị ở trên, bạn hãy lên kế hoạch cho kỳ nghỉ lễ dương lịch tuyệt vời của mình. Cho thuê xe 16 chỗ uy tín của Đức Vinh chúc bạn có những hành trình thật đáng nhớ.


Phạm Dịu (Tổng hợp)

0 comments:

Post a Comment