Saturday, December 16, 2017

Những địa điểm đón Giáng Sinh chuẩn châu Âu giữa lòng Hà Nội

Tháng 12, Giáng Sinh bắt đầu gõ cửa từng ngôi nhà, góc phố thủ đô với ánh sáng rực rỡ trang hoàng bên những cây thông Noel. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những địa điểm đón Giáng Sinh chuẩn Âu giữa lòng Hà Nội.

Giáng Sinh an lành bên ngôi nhà gỗ khổng lồ

Nếu tới khách sạn Daewoo dịp này, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn không khí rộn ràng của mùa lễ hội với cây thông lớn nơi đại sảnh cùng các chi tiết trang trí lấp lánh rực rỡ tại mọi góc nhỏ. Đặc biệt, một nhà thờ gỗ độc đáo với tỉ lệ 1:18 được trang trí hoàn toàn bằng bánh gừng và đường trắng sẽ mang tới không gian đậm chất Giáng Sinh truyền thống và hứa hẹn là điểm chụp ảnh không thể bỏ qua vào Noel 2017.
Nhà thờ gỗ độc đáo với tỉ lệ 1:18 được trang trí hoàn toàn bằng bánh gừng và đường trắng được đặt tại sảnh khách sạn Daewoo. Không khí rộn ràng của lễ hội được kéo dài đến hết tháng 12, tại 360 Kim Mã, Hà Nội. Tham dự tự do.

nhung-dia-diem-don-giang-sinh-chuan-chau-giua-long-ha-noi
Nhà thờ gỗ độc đáo tại khách sạn Deawoo

Lạc vào thế giới sắc màu của ngôi nhà bánh cookie và kẹo ngọt

Ngôi nhà đặc biệt này được lấy cảm hứng từ ngôi nhà gỗ phủ tuyết trắng từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng Hanse & Gretel của anh em nhà Grimm. Với chiều cao 3m, chiều rộng 2,5m được làm từ bột cùng hương thơm quyến rũ hòa quyện của bơ, đường nâu, sữa, gừng và hương quế, Nhà Bánh Gừng mang đến làn gió mới cho mùa lễ hội. Đặc biệt, đến đây bạn có thể tự trang trí, ký tên cho từng viên gạch làm nên Nhà Bánh Gừng để góp sức vào dự án xây cầu dành cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Chim Vàn, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La nữa đấy.

nhung-dia-diem-don-giang-sinh-chuan-chau-giua-long-ha-noi
Ngôi nhà lấy cảm hứng từ truyện cổ Grimm
Ngôi nhà bằng bánh gừng và kẹo ngọt được lấy cảm hứng từ truyện cổ Grimm đã quen thuộc với nhiều người. Ngôi nhà bánh gừng độc đáo này được thắp sáng trong suốt mùa lễ hội tại sảnh khách sạn Fortuna, 6B Láng Hạ, Hà Nội. 

Ngắm cây thông được trang trí bằng nón lá truyền thống

Cây thông Giáng Sinh cao 15 mét được đặt tại vườn treo, trang trí với 1.250 chiếc nón lá truyền thống và hơn 50.000 bóng đèn lung linh là điểm nhấn trong mùa lễ hội tại khách sạn Sofitel Legend Metropole. Ngoài ra, trong sảnh khách sạn còn có cây thông cao 4 mét chứa 38 điều ước của các em nhỏ của Quỹ Trẻ Em Rồng Xanh tại Hà Nội nhằm giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Bạn có thể tới tham dự tự do địa điểm đón Giáng Sinh tại 15 Ngô Quyền, Hà Nội.

nhung-dia-diem-don-giang-sinh-chuan-chau-giua-long-ha-noi
Cây thông Noel được trang trí với nón lá

Thắp lên những ngôi sao mơ ước

Địa điểm đón Giáng Sinh tại Hà Nội nữa bạn không nên bỏ qua, đó là khách sạn JW Marriott Hà Nội, với sự tham gia 200 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn từ 4 cơ sở nuôi dưỡng trẻ mồ côi trên địa bàn thành phố. Các em được tham gia các trò chơi thú vị, học làm bánh quy gừng…. Đặc biệt, mỗi em nhỏ sẽ được trao một ngôi sao ghi lại điều ước của chính mình và treo chúng lên các cây thông Noel của khách sạn. 
Từ ngày 1 đến ngày 24 tháng 12, mỗi vị khách đến khách sạn có thể lựa chọn một ngôi sao bất kỳ trên cây thông và giúp biến điều ước trong đó thành hiện thực hoặc quyên góp 300.000 đồng mua những phần quà cho các em.
nhung-dia-diem-don-giang-sinh-chuan-chau-giua-long-ha-noi
Ngôi sao mơ ước của những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
Hòa cùng không khí Giáng Sinh ấm áp cùng các em nhỏ, bạn có thể tham dự tự do vào lúc 17h30 tại số 8 đường Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Vậy là với những chia sẻ trên, mùa Giáng Sinh năm nay, bạn đã có những địa điểm đón Giáng Sinh chuẩn châu Âu ở Hà Nội rồi đó. Chúc bạn có ngày lễ Giáng Sinh an lành, ấm áp.

Phạm Dịu (Tổng hợp)

0 comments:

Post a Comment