Friday, December 1, 2017

Hà Giang – Điểm đến tuyệt vời cho giới trẻ trong dịp tết Dương lịch

Hà Giang là một vùng cao nguyên hùng vĩ và mang đậm trong mình những nét hoang sơ. Nơi đây chính là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp yên bình của thiên nhiên, khao khát khám phá những miền đất mới lạ. Nếu bạn đang phân vân không biết Tết dương lịch chơi ở đâu? hãy dừng chân ở vùng đất nổi tiếng Hà Giang và trải nghiệm những địa điểm thú vị nơi đây thôi.

Phương tiện di chuyển

Nếu đi Hà Giang trong dịp Tết dương lịch thì bạn có thể lựa chọn một trong 2 phương tiện di chuyển đó là: ô tô khách và xe máy. Cả hai đi lại đều rất thuận tiện và mỗi phương tiện lại mang tới cho bạn những trải nghiệm riêng rất thú vị.
– Xe máy: bạn nên tìm hiểu trước cung đường di chuyển và phương tiện tốt nhất để đảm bảo an toàn khi đi du lịch Hà Giang tết dương lịch.
– Ô tô khách: giá vé từ 250.000 đồng- 300.000 đồng/lượt/người. Bạn có thể bắt xe ở bến Mỹ Đình hoặc Yên Nghĩa.
Tuy nhiên đi vào đúng dịp Tết dương lịch chắc chắn sẽ rất đông người, vì vậy để thuận tiện hơn trong di chuyển và đảm bảo an toàn, quý khách có thể tham khảo dịch vụ cho thuê xe đi 16 chỗ đi Hà Giang của công ty Đức Vinh.
ha-giang-diem-den-tuyet-voi-cho-gioi-tre-trong-dip-tet-duong-lich
Đức Vinh cho thuê xe 16 chỗ đi Hà Giang

Địa điểm lưu trú

Hà Giang là một địa điểm du lịch nổi tiếng nên địa điểm nghỉ chân ở đây rất đa dạng. Nơi đây có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ và homestay có giá cả bình dân từ 150.000 đồng - 200.000 đồng/đêm đến cao cấp hơn khoảng 500.000 đồng/đêm.
Tùy vào điều kiện tài chính cũng như sở thích và mong muốn có trải nghiệm khác nhau mà bạn sẽ chọn địa điểm lưu trú phù hợp.

Làm gì ở Hà Giang

Khoảng từ  tháng 11 - tháng 2 năm sau, thời tiết Hà Giang khá lạnh và sương mù dày đặc làm cho khung cảnh thiên nhiên nơi đây mờ mờ ảo ảo giống như một bức tranh huyền ảo. 
Hà Giang mùa này mang vẻ đẹp ngọt ngào và thi vị của sắc hoa đào, hoa mận và hoa cải đua nhau bung nở đan xen giữa những núi đá vôi, nếp nhà trình tường tạo nên một bức tranh ấn tượng. Từ Quản Bạ, Yên Minh đến Đồng Văn và Mèo Vạc chìm đắm trong hương sắc của các loài hoa mùa xuân. Vì thế đến Hà Giang Tết dương lịch này, bạn không thể nào bỏ lỡ cơ hội ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên hoa.
Đến Hà Giang ngắm hoa cải vàng nở rộ
Trải nghiệm du lịch Hà Giang trong dịp nghỉ Tết dương lịch, chắc chắn sẽ đọng lại trong bạn những dư vị khó quên của mùa trăm hoa đua nở và không khí se lạnh của trời đông.
- Hà Giang mùa tuyết rơi
Cuối tháng 12, một số địa điểm ở Hà Giang sẽ có tuyết rơi. Nếu bạn đi du lịch Hà Giang dịp tết dương lịch này thì rất có thể bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp trắng xóa của những bông tuyết nhỏ xíu.
- Cổng trời Quản Bạ: Nơi giao thoa đất trời, cảnh đẹp vô cùng hữu tình.
- Phố cổ Đồng Văn: Khám phá nền văn hóa của đồng bào sinh sống trên khu vực Hà Giang cùng những món ẩm thực vô cùng hấp dẫn của người dân nơi đây
Phố cổ Đồng Văn-điểm hẹn hấp dẫn khách du lịch
- Dinh thự họ Vương: Khám phá những bí ẩn nằm trong căn dinh thự tuổi đời hơn 100 năm của vua Mèo.
- Cột cờ Lũng Cú: Niềm tự hào đất Việt, tung bay trên cương vực biên giới.
Dịp Tết Dương lịch đang đến rất gần, đây cũng là thời điểm đẹp nhất để cùng khám phá mảnh đất Hà Giang xinh đẹp đấy. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi Hà Giang ngay từ bây giờ để  khám phá vẻ đẹp của những mùa hoa tươi đẹp nhé. Công ty Vận tải và Du lịch Đức Vinh chúc bạn có những chuyến đi thật thú vị.
Phạm Dịu (Tổng hợp)

0 comments:

Post a Comment