Thursday, December 7, 2017

6 địa điểm chụp ảnh với cúc họa mi tuyệt đẹp tại Hà Nội

Hà Nội mỗi mùa lại có một loài hoa đặc trưng, tô điểm cho thành phố nét đẹp không lẫn với bất cứ nơi đâu. Khi thành phố se lạnh thì cũng là lúc mùa cúc họa mi về ngập tràn trên phố. Thời điểm này, người ta cũng rủ nhau tìm kiếm những địa điểm chụp hình với cúc họa mi để lưu lại những khoảnh khắc đẹp và lãng mạn.
Làng hoa Nhật Tân
Nằm ngay dưới chân cầu Long Biên, làng hoa Nhật Tân chính là điểm đến quen thuộc của các tín đồ mê chụp ảnh. 4 mùa, làng hoa này lúc nào cũng tràn ngập những sắc hoa rực rỡ. Đến vườn hoa Nhật Tân vào tháng 12 này, bạt ngàn sắc trắng của cúc họa mi nở rộ khiến nơi đây trở thành 1 điểm đến vô cùng thu hút.
6-dia-diem-chup-anh-voi-cuc-hoa-mi-tuyet-dep-tai-ha-noi
Vườn hoa Nhật Tân-địa điểm lý tưởng chụp hình với cúc họa mi
Để đến làng hoa Nhật Tân, nếu đi từ nội thành có thể đi xe bus (tuyến 55, 58, 31) xuống tại ngã ba Nhật Tân, sau đó có thể đi bộ đến vườn hoa. Một cách khác là đi theo đường Âu Cơ, rẽ vào ngõ 264, đi qua vườn đào, vườn quất sẽ tới khu vực vườn hoa. Giá chụp ảnh với cúc họa mi tại vườn hoa thường từ 30.000 đến 50.000 đồng. Để có những bức hình đẹp lung linh nên mua thêm những bó hoa cúc họa mi bán ngay ở cổng vườn với giá chỉ khoảng 20.000 - 30.000 đồng.
Bãi đá sông Hồng
Nếu đã đến làng hoa Nhật Tân thì cũng không nên bỏ qua vườn hoa bãi đá sông Hồng, vì vườn hoa bãi đá rất gần vườn đào Nhật Tân. Đây cũng là một điểm đến rất thu hút những ai muốn chụp ảnh với cúc họa mi.
Từ vườn đào Nhật Tân, bạn chỉ cần đi thẳng tới cuối ngõ 264 sẽ tới vườn đá. Giá vào cửa tại đây khoảng 50.000 đồng/người nhưng có thể giảm giá với học sinh, sinh viên.
6-dia-diem-chup-anh-voi-cuc-hoa-mi-tuyet-dep-tai-ha-noi
Ngất ngây với những bức hình với cúc họa mi tại bãi đá sông Hồng
Bãi đá sông Hồng có diện tích khoảng gần 10 ha, nơi đây có nhiều khung cảnh lãng mạn, đây sẽ là địa điểm rất lớn cho bạn thỏa sức sáng tạo với những khung cảnh đẹp, đặc biệt trong mùa cúc họa mi đang nở rộ.
Vườn hoa Tây Tựu
Vườn hoa Tây Tựu là nơi trồng hoa lớn nhất tại Hà Nội, thuộc huyện Bắc Từ Liêm, cách trung tâm Hà Nội khoảng 20km. Khu vực này trồng rất nhiều loại hoa khác nhau với không gian rất rộng lớn để bạn thỏa sức chụp hình.  Vào mùa cúc họa mi, nếu tới đây bạn có thể gặp những thửa ruộng chỉ trồng loại hoa này, khung cảnh như ngập tràn một sắc trắng vô cùng đẹp.
6-dia-diem-chup-anh-voi-cuc-hoa-mi-tuyet-dep-tai-ha-noi
Làng hoa Tây Tựu là điểm đến không thu phí khi chụp hình
Để di chuyển tới làng hoa Tây Tựu, bạn đi theo hướng Xuân Thủy, Cầu Giấy, qua Cầu Diễn đi tới Đại học Công nghiệp, sau đó đi đến ngã ba Tây Tựu thì rẽ phải sẽ đến làng hoa.
Đến vườn hoa bạn chỉ cần mua một bó hoa nhỏ là có thể thoải mái chụp ảnh rồi. Tây Tựu không có dịch vụ cho chụp ảnh với hoạ mi nên bạn có thể tự do chụp mà không mất phí. Tuy nhiên, khi vào bạn nên xin phép chủ vườn và nên nhẹ nhàng nhất với hoa.
Cánh đồng hoa Quảng An
Để tới cánh đồng hoa Quảng An (Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội), bạn đi men theo hồ Tây và sông Hồng chừng hơn 1km.
Tại đây, cúc họa mi được trồng xen canh dưới các gốc cây đào thành từng luống. Vì thế, bên cạnh việc được chụp hình với những luống hoa mỏng manh, trắng muốt cũng có thể tạo dáng bên những cành đào chờ Tết.
Đến với cánh đồng hoa Quảng An, bạn không chỉ được thỏa sức tạo dáng chụp ảnh với cúc họa mi mà còn có cơ hội tìm hiểu về công việc chăm sóc hoa kỳ công và không kém phần nhọc nhằn của người dân.
6-dia-diem-chup-anh-voi-cuc-hoa-mi-tuyet-dep-tai-ha-noi
Cánh đồng hoa Quảng An khi vào mùa cúc họa mị

Phim trường Thảo Nguyên Hoa
Ngoài các địa điểm chụp ảnh trên, có một địa điểm mà bạn cũng sẽ tìm thấy cúc họa mi đó là thảo nguyên hoa Long Biên nằm trên bãi Thạch Cầu, phường Long Biên, đối diện với vườn nhãn Gia Lâm. Muốn đến được khu này, từ đê Long Biên đi theo hướng cầu Vĩnh Tuy vào khoảng 1,5km, rẽ phải vào đường Thạch Cầu khoảng 1km là tới.
6-dia-diem-chup-anh-voi-cuc-hoa-mi-tuyet-dep-tai-ha-noi
Địa điểm chụp hình với hoa độc đáo
Với diện tích hơn 6 ha, thảo nguyên hoa Long Biên được ví là thiên đường của rất nhiều loài hoa không chỉ riêng cúc họa mi, mà còn nhiều các loại hoa khác từ hồng tố nữ đến hoa súng tím, hoa thạch thảo...
Địa điểm này chính là không gian chụp ảnh tuyệt vời cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với những góc chụp rất độc đáo. Thảo nguyên hoa Long Biên đang là địa điểm chụp ảnh với cúc họa mi hiện rất được các bạn trẻ quan tâm.
Chụp ảnh với những gánh hàng hoa trên phố Hà Nội
Chẳng cần đi đâu xa, trong nội thành bạn cũng có thể thực hiện bộ ảnh tuyệt đẹp bên những gánh hoa cúc họa mi ở khắp các con phố Hà Nội.
Bạn có thể mua một bó hoa có giá chỉ từ 20 đến 30 ngàn đồng để ghi lại kỷ niệm bên sắc hoa mùa lạnh. Chỉ cần thợ chụp ảnh chuyên nghiệp và biết chọn góc đẹp là ngay lập tức bạn sẽ có một bộ ảnh chụp với hoa đẹp lung linh. Đây chính là ý tưởng tuyệt vời cho các bạn không muốn di chuyển xa mà vẫn có những bộ ảnh lung linh bên loài hoa dịu dàng, thuần khiết ấy.
6-dia-diem-chup-anh-voi-cuc-hoa-mi-tuyet-dep-tại-ha-noi
Lãng mạn mùa cúc họa mi về trên phố
Mùa cúc họa mi rộn ràng, hẳn ai cũng thích ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của mùa đông thủ đô đúng không. Hãy lựa chọn cho mình một địa điểm phù hợp để thực hiện những bộ ảnh đẹp với cúc họa  nhé.


Phạm Dịu (Tổng hợp)

0 comments:

Post a Comment