Sunday, December 17, 2017

3 con giáp tình duyên gõ cửa chẳng lo thiếu “gấu” mùa Giáng Sinh

Tháng cuối cùng trong năm đã đến rồi, các con giáp cũng đang chuẩn bị đón Giáng sinh an lành. Hãy cùng điểm danh 3 con giáp may mắn tình duyên mùa Giáng sinh này nhé.

Tuổi Tý

Tháng 12 chính là “tháng tình yêu” của người tuổi Tý. Dù đang độc thân hay đang trong một mối quan hệ “phức tạp”, bạn cũng cảm nhận được sự ngọt ngào, ấm áp từ người ấy. Tử vi tháng 12 cho thấy, những ai chưa có nơi có chốn sẽ sớm được quý nhân chỉ lối dẫn đường, tìm thấy người tâm đầu ý hợp.
Tình duyên rộng mở với tuổi Tý

Tuổi Tý có vận đào hoa nên đi đâu bạn cũng được mọi người yêu mến. Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn đi tìm một nửa của mình, hãy nghe theo tiếng gọi của trái tim nhé! Khi tiết trời se lạnh, mở rộng lòng mình để được một trái tim khác sưởi ấm thì còn gì hạnh phúc bằng?
Tình cảm khởi sắc mạnh mẽ, dù có đôi chút mâu thuẫn với người yêu nhưng đó chỉ là chất xúc tác. Mâu thuẫn sẽ nhanh chóng được hóa giải, tình cảm theo đó còn càng thêm sâu đậm.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão đang đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào. Đào hoa vượng phát, nên tháng 12, con giáp này sẽ có rất nhiều niềm vui trong tình cảm đấy. Cuộc sống gia đình hạnh phúc, các mối quan hệ xã giao đều vô cùng viên mãn.
Năm hết Tết đến, người còn độc thân hẳn cũng đang bị giục giã. Tử vi tháng 12 này cho thấy cả nam lẫn nữ tuổi Mão đều sẽ gặp nhiều may mắn trong tình cảm. Nếu đã có ý trung nhân thì bạn đừng bỏ lỡ một mùa đông ấm áp với người ấy nhé. Đây ắt hẳn là con giáp may mắn tình duyên mùa Giáng sinh này rồi.

Tuổi Mão Giáng sinh năm nay sẽ thoát kiếp FA

Tuổi Thìn

Mùa Giáng Sinh này, những người xung quanh không khỏi hâm mộ tuổi Thìn vì họ có được tình yêu đẹp như mơ. Cặp đôi nào bên nhau đã lâu thì tháng 12 này chính là thời điểm dành thời gian cho nhau. Tạo bất ngờ nho nhỏ như một món quà xinh xắn hay chuyến du lịch ngắn ngày là cách đơn giản để cả hai cùng hâm lại tình yêu.
Những ai chưa tìm được một nửa của mình thì cũng nên chủ động tìm kiếm, theo đuổi tình yêu nhé. Đường tình duyên tuổi Thìn rất rộng mở nên bạn sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác.
Nếu ngại ngần, bạn chỉ cần chủ động tham gia một vài hoạt động tập thể hay dành thời gian gặp gỡ bạn bè nhiều hơn. “Ông Tơ bà Nguyệt” hứa hẹn sẽ mang tới cho người tuổi Thìn nhiều mối nhân duyên đẹp trong tháng này.

Tuổi Thìn sẽ có nhân duyên đẹp tháng này
Nhân dịp đường nhân duyên đang tiến triển tốt đẹp, các con giáp may mắn tình duyên mùa Giáng sinh hãy cùng hành động nhanh chóng để cho mình cũng là cho người khác thêm cơ hội được “sưởi ấm” mùa Đông này nhé!


Phạm Dịu (Tổng hợp)

0 comments:

Post a Comment