Monday, November 6, 2017

Tìm hiểu phiên bản Vanquish đầy mạnh mẽ được cả thế giới săn đón

Aston Martin đã công bố chi tiết về một phiên bản cuối cùng của mẫu xe chủ lực của hãng - Vanquish S, với tham vọng thỏa mãn sự chờ đợi từ các fan trung thành của hãng.

Can-canh-phien-ban-Vanquish-day-manh-me-duoc-ca-the-gioi-san-don

Vanquish S Ultimate sẽ được giới hạn với 175 phiên bản trong ba chủ đề thiết kế độc đáo. Phần động cơ sẽ vẫn giữ nguyên – là một chiếc Aston 6 lít, 595 mã lực V12 – tương tự, hộp số, khung gầm và hệ thống phanh cũng không thay đổi. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở chiếc Vanquish S này là ở một loạt các chi tiết tinh xảo bên ngoài và nội thất tinh tế bên trong.

Can-canh-phien-ban-Vanquish-day-manh-me-duoc-ca-the-gioi-san-don


Theo Christian Marti - phó tổng giám đốc của Aston Martin: “Nhờ sự yêu thích đặc biệt và đánh giá cao dành cho dòng Vanquish S, chúng tôi muốn chúc mừng sự thành công của công ty bằng một số lượng hạn chế thiết kế mới đi kèm theo những chiếc xe đặc biệt này.  Phiên bản Ultimate hoàn toàn nắm bắt được tinh thần của Vanquish”

Vì vậy, ví dụ, khi khách hàng mua bất kỳ xe có chủ đề nào, họ sẽ nhận được một chiếc xe với các miếng chạc bên (strakes) (Aston gọi là ống hút không khí gắn trên cánh) được làm từ sợi cacbon và biểu tượng mạ vàng hồng Ultimate Edition. Bên cạnh đó, với phần nội thất, những người thợ gia công đã phát triển một thiết kế thêu mới cho ghế da.

Can-canh-phien-ban-Vanquish-day-manh-me-duoc-ca-the-gioi-san-don

Về ấn tượng từ mỗi chủ đề xe, đầu tiên đập vào mắt người xem là màn trình diễn của các tông màu đơn sắc. Ngoại thất phủ một màu đen toàn bộ bao gồm bánh xe, bộ hãm phanh và ống xả nhưng tông màu đen huyền này được ngả sáng đôi chút viền đơn sắc vàng đồng trên phần nạp khí phía trước và đuôi cảng sau.
Can-canh-phien-ban-Vanquish-day-manh-me-duoc-ca-the-gioi-san-don

Hiệu ứng màu sắc tương tự cũng xuất hiện trong nội thất bằng cách sử dụng chất liệu da đen kết hợp chi tiết và đường khâu tương phản màu hạt dẻ.
Điều ấn tượng tiếp theo là sự đối nghịch của so với mẫu xe đầu tiên, thay đổi cục diện thành màu trắng ở phần ngoại thất (trong khi vẫn giữ nguyên họa tiết ánh đồng) và trong cabin nữa. Ghế được nhuộm tối Chestnut với màu đen da nổi bật và chi tiết.
Can-canh-phien-ban-Vanquish-day-manh-me-duoc-ca-the-gioi-san-don

Thứ ba là mạnh nhất về bảng màu của tất cả các phong cách do Aston đã phát triển cho 175 chiếc xe. Chiếc xe xuất hiện với lớp phủ sơn màu xám và các chi tiết màu xanh cobalt tương phản cùng với bộ hãm màu vàng sáng. Bên trong, ghế được phủ bằng da màu xám với chi tiết màu vàng và xanh dương.
Can-canh-phien-ban-Vanquish-day-manh-me-duoc-ca-the-gioi-san-don

Marek Reichman, giám đốc sáng tạo của công ty cho biết: "Với Ultimate Edition, chúng tôi đã nhấn mạnh sự pha trộn độc đáo của Vanquish S về truyền thống, công nghệ và sự khéo léo thủ công. "Đội ngũ thiết kế của chúng tôi đã tạo ra ba chủ đề duy nhất tích hợp trong một gói ngoại thất và nội thất, nhưng chúng tôi đã cẩn thận để đảm bảo mỗi màu bên ngoài và chủ đề nội thất kết hợp hài hòa với nhau, cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn tối đa."

Và nếu sở hữu một chiếc Aston Martin, chủ xe cũng có thể đưa xe mình đến bộ phận Q của công ty để nâng đời. Nhưng có lẽ chúng sẽ không lên đến  'tiêu chuẩn' của S Ultimate – chiếc xe có khả năng là mẫu được săn đón nhiều nhất trong giới yêu xe trong vòng vài năm tiếp theo.

Nguồn: Tổng hợp

0 comments:

Post a Comment