Friday, November 3, 2017

Thuê xe 16 chỗ đưa đón học sinh uy tín ở đâu Hà Nội?


Xã hội hiện đại nên cha mẹ khá bận rộn trong công việc, ít đi thời gian đưa con cái đến trường đi học, vì thế dịch vụ cho thuê xe đưa đón học sinh trở thành dịch vụ hot. Tuy nhiên làm thế nào để lựa chọn được địa chỉ cho thuê xe đưa đón học sinh uy tín, chất lượng thì không phải điều dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

Sự cần thiết của cho thuê xe đưa đón học sinh

Hiện nay, cuộc sống khá bận rộn và cha mẹ khó có nhiều thời gian để đưa con cái đi học và đưa con đến trường, trong khi việc để con em tự đi lại ẩn chứa rất nhiều những nguy hiểm. Một giải pháp hiện nay được rất nhiều bậc phụ huynh sử dụng đó chính là sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đưa đón học sinh.
Trước hết, hãy cùng điểm qua một số những ưu điểm của dịch vụ này. Với dịch vụ này, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm đi làm mà không sợ con sẽ gặp bất cứ nguy hiểm nào trên đường đi. Thứ hai, thời gian đưa đón các bé đi học và về nhà rất chuẩn giờ nên không sợ bé muộn học hay lạc đường. Thứ ba, phụ huynh có thể nắm bắt rõ về tình hình của bé như hôm nay bé có đi học không, bé có về muộn hay không,...
Đuc Vinh luon san sang dap ung moi nhu cau khach hang
Chất lượng xe hoàn hảo

Việc sử dụng dịch vụ này mang đến nhiều tiện ích, giúp bạn vừa có thời gian làm việc, vừa yên tâm rằng con em mình được đưa đón đến trường học đúng thời gian.

Đức Vinh cho thuê xe 16 chỗ đưa đón học sinh uy tín, chất lượng

Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của các bạn học sinh, công ty Đức Vinh đã mở rộng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đưa đón học sinh tại các trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 trên địa bàn Hà Nội đáp ứng nhu cầu đưa đón học sinh của nhà trường, phụ huynh. Sử dụng dịch vụ thuê xe đưa đón học sinh của chúng tôi là lựa chọn tối ưu dành cho nhà trường , phụ huynh trong việc  đưa đón học sinh theo tuyến, theo chặng giúp nhà trường cũng như phụ huynh được yên tâm. 
Đến với Đức vinh là đến với chất lượng dịch vụ uy tín hàng đầu Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao thông vận tải, chúng tôi cam kết mang đến người sử dụng những dịch vụ chất lượng tốt nhất.
Duc Vinh luon het minh phuc vu khach hang
Đức Vinh luôn hết mình phục vụ khách hàng

Xe 16 chỗ của chúng tôi luôn được cập nhật là các dòng xe đời mới, chất lượng và an toàn với người sử dụng. Trước và sau mỗi lần đưa đón học sinh, chúng tôi đều kiểm tra chất lượng xe và đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.
Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp thuộc mọi đường đi trong thành phố cùng với thái độ phục vụ, trình độ lái xe chuyên nghiệp đảm bảo hài lòng đến quý khách hàng. Chúng tôi có sẵn nhân viên điểm danh học sinh trên xe rất chuyên nghiệp nên bạn yên tâm rằng, bất cứ thay đổi nào về con em của bạn đều sẽ được chúng tôi thông báo nhanh chóng.
Giờ giấc trong đưa đón học sinh rất quan trọng, chúng tôi luôn đảm bảo đúng giờ giấc và đợi đến khi học sinh lên xe chúng tôi mới bắt đầu di chuyển. Đưa đón đúng giờ giấc và tận nơi.
Với mức giá cả vô cùng cạnh tranh cùng với chất lượng tốt thì còn chần chờ gì nữa mà bạn không liên hệ ngay với cho thuê xe 16 chỗ đưa đón học sinh của chúng tôi để có những phút giây thoải mái, an tâm nhất trên hành trình của con em mình.


0 comments:

Post a Comment