Saturday, October 7, 2017

Bỏ túi những kinh nghiệm khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh


Nếu đã chán cách chụp ảnh cưới truyền thống thì chụp ảnh cưới dã ngoại sẽ là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn. Để chụp được bộ ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, bạn phải chuẩn bị khá kỹ lưỡng, vậy bạn đã có kinh nghiệm chụp ảnh cưới ngoại cảnh chưa? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh nhé.

Nên chuẩn bị một tấm trải nền màu trắng

Chụp ảnh ngoại cảnh thường di chuyển nhiều khiến váy cưới bị bẩn, việc xử lý sẽ rất mất công. Vì thế, một mẹo nhỏ khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh là nên mang theo một tấm trải màu trắng.
Tấm trải được sử dụng để cô dâu dẫm chân và đỡ phần váy chạm đất. Do tấm trải màu trắng nên khi cô dâu có cử động hay xê dịch thì cũng không bị lộ vì cùng màu với váy cưới.

Tránh việc di chuyển cô dâu nhiều khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh

Khi đã tìm được kiểu tạo dáng cho cô dâu thì không nên bắt cô dâu phải di chuyển nhiều mà hãy cố gắng chụp ngay. Di chuyển sẽ khiến việc tạo dáng không được đẹp nữa thậm chí gây bẩn váy hay rách váy. Một buổi chụp chỉ nên di chuyển 3-4 địa điểm.

Lựa chọn chụp những điểm nổi bật trên váy cưới

Các chi tiết của chiếc váy cưới luôn luôn phải được làm nổi bật. Nên tìm hiểu cô dâu thích phần nào nhất của váy cưới để khi chụp nhấn vào những phần đó. Có nhiều cách để tôn lên vẻ đẹp của chiếc váy cưới:
- Chụp ảnh cưới cho cô dâu từ phía sau để  làm rõ nút áo, họa tiết, sự thướt tha của đuôi váy cưới.
- Nhấn mạnh đôi giày cô dâu, nên có bức ảnh lộ giày cao gót.
- Cô dâu đội khăn voan hay vương miện thì nên nhấn vào đó.
Không quên vai trò của “trợ lý” chụp ảnh.

Thường thì trong buổi chụp hình, mẹ và em/chị gái thường đi cùng và họ sẽ giúp đỡ cô dâu về trang phục,  phụ kiện,... Tuy nhiên nếu chưa có người đi cùng thì bạn cần bố trí thêm người giúp.
“Trợ lý” chụp ảnh sẽ cầm hoa, đưa hoa cho cô dâu, nâng và xếp váy, chỉnh sửa trang phục hay phụ kiện đi kèm. Người trợ lý rất quan trọng giúp cô dâu có được diện mạo đẹp nhất, bạn sẽ không phải chạy đi lại set up cảnh chụp nữa.

Nên chụp những bức ảnh "truyền thống" trước

Thường những bức ảnh truyền thống nên được chụp trước để có được những bức ảnh cưới tốt nhất. Thông thường, những bức ảnh này cô dâu và chú rể cùng nhau nhìn về phía máy ảnh và cười, xung quanh mọi thứ đều chỉn chu.
Sau khi đã chụp ảnh cưới truyền thống, những bức hình cưới ưng ý để treo trong hôn lễ thì mới chụp những bức ảnh phá cách, những khoảnh khắc tự nhiên của các cặp đôi. Lúc này, các đôi được tự do thỏa sức sáng tạo mà không lo không có ảnh cưới đẹp để giới thiệu trong ngày hôn lễ.


Trên đây là những chia sẻ khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh giúp cô dâu chú rể có bộ ảnh cưới ưng ý nhất. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ cho thuê xe cưới, hay thuê xe di chuyển đến các địa điểm chụp ảnh hãy liên hệ đến công ty Vận tải và Du lịch Đức Vinh - đây là địa chỉ cho thuê xe uy tín, chất lượng tại Hà Nội để cùng trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại đây.
Location: Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

0 comments:

Post a Comment