Thursday, April 14, 2016

Phục vụ xe 7,16 chỗ uy tín tại Đức vinh Trans phục vụ 30/4- 1/5

Như các bạn đã biết, công ty TNHH Đức vinh, nơi cho thuê xe uy tín luôn đặt khách hàng lên làm hàng đầu. Thương hiệu Đức Vinh tồn tại và phát triển được trong nhiều năm qua cũng chính là do đã được khách hàng luôn ủng hộ công ty chúng tôi. Là một đơn vị hàng đầu về cho thuê xe, tất nhiên công ty vận tải du lịch Đức Vinh  luôn cố gắng mang lại một dịch vụ hoàn hảo nhất cho các bạn cùng gia đình, người thân được vui vẻ nhất. Trong dịp 30/4 – 1/5 này, nhu cầu thuê xe rất lớn, nếu khách hàng cần tìm thuê xe 7 chỗ hay 16 chỗ hãy đến với công ty TNHH Đức Vinh. Đức Vinh Trans sẽ phục vụ hết mọi nhu cầu thuê xe của quý khách để ai cũng được vui vẻ trong ngày lễ này. Để chuẩn bị cho dịp này, Đức Vinh Trans có chuẩn bị thêm rất nhiều loại xe 7 chỗ cũng như 16 chỗ.

Cho thuê xe 7 chỗ Ford Everest



Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá tốt tại Đức vinh chúng tôi: Các hãng xe nổi tiếng như Toyota, Chevrolet, Lexus, KIA, Audi, HonDa, VolkWagen, Mercedesbenz, BMW, Nissan, Ford, Huyndai,…

Xe 16 chỗ chất lượng tại công ty Đức Vinh: bao gồm các dòng xe thông dụng như Huyndai Country, Mercedes Sprinter, Mercedes Benz, Toyota Hiace, Ford Transit, Transit Luxury,…

Với các hãng xe được tin dùng trên thị trường như vậy cùng với chất lượng tốt chắc chắn các bạn sẽ không phải băn khoăn về xe cho thuê tại công ty chúng tôi.

Do đâu bạn nên đặt thuê cho thuê xe 16 chỗ uy tín có lái của công ty chúng tôi

+ Dịch vụ của thuê xe Đức Vinh luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ cũng như chất lượng xe cho thuê. Cũng bởi, chúng tôi luôn luôn đầu tư mới các loại xe, luôn bảo dưỡng, bảo hành đúng quy định. Chất lượng phục vụ cũng rất tốt. Các nhân viên cũng như lái xe luôn phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo với mọi khách hàng.

+ Giá thuê xe 7 chỗ tại công ty Đức Vinh luôn phù hợp với thị trường. Giá thuê xe luôn được cam kết và đảm bảo cho các bạn vừa lòng. Mặt khác, kể từ lần thứ hai đặt thuê tại đây hay là khách hàng thân quen, chắc chắn bạn sẽ được khuyến mãi về mức giá thuê xe. Còn nếu là khách hàng mới tại Đức vinh, các bạn sẽ được hưởng những chương trình đặc biệt ưu đãi dành cho khách hàng đầu tiên của công ty TNHH vận tải du lịch Đức Vinh.

Mọi chi tiết về thuê xe 7 chỗ cũng như 16 chỗ,quý khách vui lòng liên lạc với Đức vinh chúng tôi theo hình thức sau:

Trực tiếp tại>>Địa chỉ công ty: Phòng 206- chung cư G3C- đường Vũ Phạm Hàm- Trung Yên 1- Cầu giấy- Hà Nội.

Qua đường dây nóng: 0946 021 222- 0912 206 287.

Hoặc qua hộp thư đến: xelocphat@gmail.com

0 comments:

Post a Comment