Friday, April 22, 2016

Nơi cho thuê đi Hà Nam tại công ty Đức Vinh

Rất vui mừng khách hàng đến với Đây là dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại hà nội đi Tp Hà Nội chúng tôi là một doanh nghiệp cho thuê xe tại hà nôi du lịch uy tín, chất lượng đã được khẳng đinh sau  nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực duc vinh cho thue xe tai ha noi, ĐứcVinh với dàn xe đời mới từ 4 đến thuê xe 45 chỗ giá rẻ, đa dạng về chủng loại không chỉ phục vụ riêng cho quý khách hàng dịch vụ thuê xe tại Hà Nội, mà còn phục vụ tất cả các nhu cầu thue xe Duc vinh của quý khách đi các tỉnh trong cả nước. Xin giới thiệu cho quý khách của đức vinh Dich vu công ty cho thuê xe tại hà nội đi Tp Hà Nam từ Tp Hà Nội phục vụ những yêu cầu sau:

Cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội
- Thuê xe Đức Vinh đi Tp Hà Nam công tác dài ngày- Hà Nội cho thuê xe tháng.
 - thue xe đi Tỉnh Hà Nam phục vụ cưới hỏi, đưa dâu, chúng tôi có Sản phẩm duc vinh cho thue xe tai ha noi cưới kèm hoa trang trí.
 - cho thuê xe tại hà nôi du lịch, thăm hỏi người thân hay Lễ Hội chùa tại Tỉnh Hà Nam.
Để thuê một chiếc xe du lịch đi Tỉnh Hà Nam được thoải mái, tùy theo số người đi mà khách hàng có thể đặt  thuê một trong các Sản phẩm sau :
- thuê xe 4 chỗ hà đông đi Tp Hà Nam
xe ở hà nội du lịch 7 chỗ ngồi.
- công ty cho thuê xe tại hà nội 9 chỗ Huyndai Starex
- Cho cho thuê xe 16 chỗ tại hà nội
- cho thuê xe tại hà nôi loại 29 chỗ ngồi đời 2015 mới.
- xe 45 cho duc vinh đi Tp Hà Nam
Nếu bạn Điện thoại với Cty Đức Vinh ngay trong ngay hôm nay bạn nhận được nhiều ưu đãi. Hơn nữa Đức Vinh chúng tôi luôn Chún tôi cam kết với giá cho thuê xe đi Tỉnh Hà Nam luôn rẻ nhất, nếu quý khách tìm được đơn vị nào giá rẻ hơn đơn vị Đức Vinh chúng tôi thi xin giảm 10% giá so với đơn vị mà khách hàng đã tìm được. Vậy bạn cọn chờ đợi gì nữa hãy Gọi với Đức vinh cty xe ngay nha để cảm nhận chất lượng Dịch vụ Đức Vinh tốt nhất và ưu đãi nhất chỉ có tại Đức Vinh. Mọi thông tin Phone với:

Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh
P206 tòa nhà G3C số 54 Vũ Phạm Hàm - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline : 0243.724.6688
Điều Hành : 0919942155 - 0913296155 - 0912206287 - 0946021222 - 0918564155
Mail : thuexeducvinh@gmail.com

Cho thuê xe 29 chỗ tại Cầu Giấy đi Hà Nam
Xin được giới thiệu đôi nét về Tp Hà Nam :
Tỉnh Hà Nam là một tỉnh thuần nông nằm ở vùng đồng bằng sông Hồng Việt Nam. Phía bắc tiếp giáp với Thành phố Hà Nội, phía đông giáp với tỉnh Hưng Yên và Thái Bình, phía nam giáp tỉnh Ninh Bình, đông nam giáp Thành Phố Nam Định và phía tây giáp tỉnh Hòa Bình. Trong quy hoạch xây dựng, tỉnh này thuộc vùng Hà Nội Việt Nam. Từ Hà Nội Việt Nam đi Bắc Ninh Phủ Lý - Hà Nam khoảng 70km.
Dịch vụ bạn có thể xem thêm: http://vovtin.com/cho-thue-xe-4-cho.html

0 comments:

Post a Comment