Friday, April 8, 2016

Địa chỉ thuê xe 7 chỗ giá rẻ đi Chùa Hương chuyên nghiệp

Đầu năm, người Việt Nam có phong tục hành hương cầu phúc. Chuyến đi giúp tâm trí với mọi người được thanh thản, yên bình sau một năm dài bận rộn.

Cùng với địa điểm nổi tiếng được du khách ưu ái lựa chọn đó là Chùa Hương. Đến đây, bạn sẽ thực sự hòa mình trong không khí trang nghiêm của miền đất Phật, thành tâm dâng lên những ước nguyện xuân mới.

Cho thuê xe đi lễ Chùa Hương - Trẩy hội chùa Hương


Tuy nhiên, cần đăng ký thuê xe trước một tháng để lựa chọn được chiếc xe ưng ý và Tại Cty Đức Vinh chúng tôi uy tín để không bị độn giá Sản phẩm cao.

Là một Cong ty uy tín trong lĩnh vực cho thuê xe giá rẻ tại hà nội ô tô, Đức Vinh tự hào mang đến cho bạn các Sản phẩm tốt nhất đảm bảo chuẩn xác thời gian đi chuyến bay.

Dàn xe tại Cty Đức Vinh đạt tiêu về chất lượng với các Các loại xe 16 chỗ đời mới từ 2013-2015 đảm bảo rằng bạn sẽ thuê được xe 7 chỗ vừa ý.

Đức Vinh xin giới thiệu tới bạn một vài trong số những dòng xe 7 chỗ đang được quý khách ưa chuộng tại Cong ty Cty Đức Vinh như: Ford Everest, Toyota Fotuner, Toyota Innova,…

bác tài tại Đức Vinh được đào tạo chuyên nghiệp với cung cách phục vụ lịch sự, thông thạo giao thông, xử lý tình huống nhanh nhạy chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách của đức vinh.

Ngoài ra, Đức vinh cty xe còn có các Đây là dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ, 16 chỗ vip, 29 chỗ,… đi du lịch, lễ cưới, công tác phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Mời bạn đăng ký dịch vụ thuê xe của Đức Vinh chúng tôi qua

Cty TNHH Đầu tư & Thương mại Đức Vinh
Phòng 206 - Tòa G3c -  Đường Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Thành phố Hà Nội
Gọi ngay cho Đức Vinh: 0946 021 222 Email: xelocphat@gmail.com

0 comments:

Post a Comment