Wednesday, April 6, 2016

Dịch vụ Đức Vinh công ty cho thuê xe tại hà nội đưa đón sân bay tại Thành phố Hà Nội giá rẻ nhất

Dich vu thuê xe 4 chỗ Mercerdec E250 giá rẻ nhất tại Hà Nội. Sản phẩm của chúng tôi luôn luôn đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Mercerdec E250 được coi là một trong số Các loại xe 4 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Xe được thiết kế từ ngoại thất đến Với nội thất đều đáp ứng lòng mong đợi của quý khách của đức vinh. Mercedes E250 gói trang bi thể thao AMG với cản trước, cản sau và ốp sường xe thiết kế thể thao, đĩa phanh trước đục lỗ, cùm phanh trước in logo Mercedes-Benz, chụp ống xả kép mạ bóng tích hợp với cản sau, huy hiệu AMG trên nắp cốp sau, tay lái thể thao 3 chấu bọc da nappa, bàn đạp thể thao ốp thép không gỉ, thảm sàn in logo AMG.

Cho thuê xe cưới Mercedes E250 hạng sang



1.Vì sao chúng ta nên cho thuê xe ô tô 4 chỗ Mercedes E250

Thiết kế nổi bật và được nhiều người Hà Nội Việt Nam yêu mến và sử dụng nhiều Mercedes E25o đã và đang đáp ứng all những nhu cầu của bạn như: đi tham dự các sự kiện quan trọng, nghỉ mát vào cuối tuần, đi đưa đón người thân ở sân bay hay đặc biệt hơn là đi gặp đối tác cho những dự án lớn,....

2. giá thuê xe ở đức vinh ô tô 4 chỗ Mercerdec E250 và thủ tục thuế xe thế nào?

- Chưa bao gồm thuế VAT 10%.
- Giá đó áp dụng cho 2 chiều đi và về.
Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm. Hãy gọi ngay về phòng điều hành để được hỗ trợ và tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà khách hàng có nhu cầu. Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác.

Đặt xe : quý khách hàng có thể đặt xe bằng các phương thức sau:
- Ký hợp đồng tại Ở tại Đức Vinh quý khách hàng
- Ký văn bản hợp đồng qua Email: xelocphat@gmail.com
- Ký văn bản hợp đồng tại Tại Cty Đức Vinh chúng tôi Đức Vinh.
Đây là dịch vụ thuê xe 4 chỗ có lái tại hà nội chothuexe.pro.vn hân hạnh đồng hành cùng bạn. Ngoài Dịch vụ trên Đức Vinh chúng tôi con cho thuê nhiều loại dịch vụ xe như là cho thuê xe 7 chỗ tại Tp Hà Nội, công ty cho thuê xe tại hà nội 16.....

0 comments:

Post a Comment