Sunday, April 3, 2016

Công ty Đức Vinh rất vui khi được mang đến dịch vụ cho thuê xe 7, 16 chỗ có lái giá rẻ 2016

Khách hàng đang có mong muốn thuê xe 7 chỗ, thuê xe 16 chỗ để:

+Đi du lịch, lễ hội: Tham quan ngắm cảnh các cảnh quan thiên nhiên tự nhiên với nhiều cảnh đẹp trữ tình cũng như những du lịch các vùng đất, con người mới, các phong tục, lễ hội các miền.

+Đi nghỉ dưỡng, nghỉ mát: Ngắm nhìn các cảnh vật đẹp, với không khí trong lành thoải mái. Cực kì phù hợp với các bạn muốn nghỉ ngơi sau một kì làm việc vất vả và mệt nhoài. Tự thưởng và tận hưởng cuộc sống. Hãy lên dự tính để sắp xếp cho việc đi nghỉ dưỡng, nghỉ mát.
Cho thuê xe 7 chỗ Santafe tại Hà Nội
+Đi dự lễ ăn cưới ăn hỏi: Đặt dịch vụ cho thue xe 7 cho gia re  của công ty Đức vinh để tham gia các sự kiện cưới hỏi như cho thuê xe đi ăn hỏi, cho thuê xe cưới, cho thuê xe đi đưa đón cô dâu.

+Đi đưa đón hội nghị công nhân nhân viên, viên chức: Với dịch vụ thuê xe tốt nhất hiện giờ tại Hà Nội chắc chắn đem lại cho quý vị những trải nghiệm thú vị bên chiếc xe chất lượng.

Hãy thuê xe tại công ty Đức vinh Trans. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng niềm vui trên mỗi chặng đường.

Dàn xe 16 chỗ cho thuê tại hà nội

Đức Vinh Trans đem lại dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ uy tín . Đức Vinh Trans cho thuê xe 7 chỗ, 16 chỗ luôn phục vụ thỏa mãn mọi yêu cầu của bạn. Công ty Đức Vinh với thương hiệu thuê xe có tên tuổi trong làng xe cùng với việc lấy chữ tin làm đầu nên Đức Vinh Trans rất mong muốn mọi khách hàng luôn quan tâm đến Đức Vinh Trans hơn nữa!!!!

Đặt xe với Đức Vinh , bạn được gì?

+Về cam kết giá thuê xe : Giá thuê xe trước và sau khi kí hợp đồng luôn đúng như cam kết. Bảo đảm giá đưa ra cho dịch vụ xe rẻ nhất thị trường  thuê xe hiện tại  ở hà Nội.

+Về cam kết chất lượng xe: Cho thuê xe 7 chỗ, 16 chỗ của Thuê xe Đức Vinh khẳng định đời xe mới, chất lượng cao. Xe luôn được bảo hành bảo dưỡng đúng tiêu chuẩn quốc tế.

+Về cam kết dịch vụ lái xe: Bộ phận tài xế trẻ trung, năng động, nhiệt tình và đặc biệt lái xe an toàn. Bộ phận lái xe của Đức Vinh Trans cam kết ăn mặc chỉnh tề, ăn nói lịch sự, lái xe chuyên nghiệp nhất.

Mọi thông tin thuê xe của Đức Vinh hãy nhanh chóng gọi đến:

Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh
P206 tòa nhà G3C số 54 Vũ Phạm Hàm - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline : 0243.724.6688
Điều Hành : 0919942155 - 0913296155 - 0912206287 - 0946021222 - 0918564155
Mail : thuexeducvinh@gmail.com
Xem thêm dịch vụ xe cưới

0 comments:

Post a Comment