Tuesday, March 15, 2016

Nới chúng tôi là dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Hà Nội

Đức Vinh gửi tới quý khách hàng báo giá dịch vụ cho thuê xe tại hà nôi đi Quảng Ninh,Hạ Long, Bãi Chãy, Tuần Châu từ Hà Nội Việt Nam. Đến với dịch vụ xe đức vinh cho thuê tại hà nội du lịch của công ty Đức Vinh chúng tôi, quý khách hàng sẽ được cung cấp những dòng xe cho thuê tốt nhất cùng với giá thê xe chúng tôi rẻ nhất trên trị thường hiện nay.


cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội tp - 0946 021 222

Cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại hà nôi đi quảng ninh - Hà long- tuần châu giá rẻ
xe đức vinh cho thuê tại hà nội đi quảng ninh từ 4-7-9-16-29-45-chỗ

Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại chúng tôi
Phòng 206 - Nhà G3c -  ở đường Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Q.Cầu Giấy - Hà Nội tp
Hotline: 0946 021 222 Email: xelocphat@gmail.com

cho thuê xe mercedes s600 vip


Cứ vào dịp mùa hè nóng bức như hiện nay, Du lịch Quảng Ninh là một điểm đến vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. cho thuê xe tại hà nôi đi Quảng Ninh, khách sẽ vừa được nghỉ mát, tắm biển thoả thích để quên đi sự khắc nghiệt của cái oi ả của mùa Hè, vừa được chiêm ngưỡng những kì quan nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam mà tren cả thế giới như Vịnh Hà Long, biển Tuần Châu, ...và hệ thống hang động vô cùng hấp dẫn như là Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, động Sửng Sốt, hang Trinh Nữ, động Tam Cung.


Đức Vinh Hà Nội cho thuê xe du lịch đi quảng ninh - Hạ Long
Bạn đang cần thuê xe về Quảng Ninh để công tác làm việc đi du lịch, thuê xe về Núi Yên Tử, Đảo Tuần Châu hay Đảo Cô Tô... hay cho gia đình đi thăm hỏi người thân vào ngày thường và các dịp lễ Tết... Hãy Phone với Phú Thành để có cơ hội nhận giá dich vu cho thue xe ưu đãi và được xếp lịch xe tốt nhất .



Đức Vinh với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, phục vụ khách cá nhân đến các đoàn thể, tổ chức, tour du lịch đi Quảng Ninh và các tỉnh lân cận, công ty cho thuê các loại xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội tp Đức Vinh luôn mang lại cho khách hàng thêu xe một dịch vụ chất lượng và cam kết giá rẻ nhất. Sự hài lòng của quý khách sử dụng dịch vụ xe ở hà nội đi Hạ Long luôn là mục tiêu mà hơn 30 cán bộ , nhân viên trong công ty Cty Đức Vinh luôn hàng ngày nỗ lực phấn đấu.

0 comments:

Post a Comment